Bóng đá TBN 9/6: Ronald Koeman ở lại Barca, Busquets có kết quả dương tính với Covid-19, … là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Ronald Koeman ở lại Barca

Mùa giải 2020/2021 đã trôi qua một cách thất vọng với Barcelona khi họ lần lượt thất bại ở cả 2 sân chơi được kỳ vọng nhất, Champions League và La Liga. Những kết quả không như mong đợi khiến chiếc ghế của HLV Ronald Koeman bị lung lay dữ dội.

Tuy nhiên, theo bóng đá 365 trích xác nhận của Chủ tịch Joan Laporta, thuyền trưởng người Hà Lan vẫn sẽ gắn bó với sân Nou Camp ở mùa giải tới. Phát biểu về thông tin này, cựu HLV Barca đồng thời là chiến lược gia đương nhiệm của Man City, Pep Guardiola cho biết: “Đó thật sự là một tin tốt khi HLV Ronald Koeman lại tiếp tục gắn bó với Barcelona. Ở bất cứ thời điểm nào, Barcelona luôn sở hữu những cầu thủ được xem là tốt nhất tại Tây Ban Nha và mùa thứ hai thường cho thấy sự tiến bộ hơn mùa đầu tiên.

Khi biết Koeman là lựa chọn lý tưởng cho Barca mùa kế tiếp, tôi đã cảm thấy rất vui và Ban lãnh đạo đội bóng cũng tin tưởng vào anh ấy. Đây là một mùa giải khó khăn với tất cả mọi người nhưng từ mùa tới, Barca sẽ lại có những sự ủng hộ từ các CĐV trên khán đài”.

Bóng đá TBN 9/6: Ronald Koeman ở lại Barca
Bóng đá TBN 9/6: Ronald Koeman ở lại Barca

Busquets có kết quả dương tính với Covid-19

Cụ thể, quá trình chuẩn bị của Tây Ban Nha cho EURO 2020 sớm rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi Sergio Busquets có kết quả dương tính với Covid-19. Chính vì thế, toàn đội buộc phải tiến hành cách ly và không thể tham dự trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Lithuania.

Mặc dù tất cả thành viên khác trong đội hình Tây Ban Nha đều cho kết quả âm tính, nhưng theo quy định của UEFA và Bộ y tế Tây Ban Nha, các cầu thủ và ban huấn luyện phải cách ly trong trụ sở Las Rozas của Tây Ban Nha khi có tiếp xúc gần với Busquets.

Chưa kể, các buổi tập sẽ thực hiện riêng lẻ thay thế cho việc huấn luyện bình thường. Busquets cũng sớm được đưa tới bệnh viện để điều trị. Tất cả các hoạt động tại Las Rozas đã bị hủy bỏ ngay lập tức, bao gồm cả cuộc họp báo.

Ngoài những thông tin chuyển nhượng, tin bóng đá Quốc tế hấp dẫn có thể bạn cũng quan tâm tới những thông tin bên lề như tiểu sử cầu thủ Ronaldinho hay những cầu thủ nổi tiếng khác như Zidane, KaKá…. cùng đến với yeubongda365.com để tìm hiểu chi tiết nhé.

Sau Ancelotti, Real sẽ có “mắt thần” trên TTCN

Real Madrid đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Một sự tái hợp đáng chờ đợi sau khi Los Blancos vừa chia tay Zinedine Zidane. Nên nhớ, ở nhiệm kỳ đầu tiên, Ancelotti từng giành 4 danh hiệu, trong đó có chiến tích Champions League mùa giải 2013/14.

Sau Ancelotti, Real còn muốn bổ sung thêm nhân sự vào bộ sậu của mình. Thời gian qua, cựu vương La Liga được cho quan tâm đến Luis Campos – “mắt thần” trên TTCN nhờ vào khả năng tìm kiếm và nhận diện các “viên ngọc thô”. Kylian Mbappe, mục tiêu hàng đầu của Real từng được Campos tìm ra và mài giũa ở AS Monaco. Đây là ví dụ chỉ ra khả năng nhìn người xuất sắc của Campos.

Nguồn tin từ Football Talk xác nhận, Real chuẩn bị ký hợp đồng với Campos. Người cũ của Lille sẽ đảm nhận vai trò GĐTT tại Bernabeu. Ngoài ra, ông đồng thời giữ nhiệm vụ làm người cố vấn cho chủ tịch Florentino Perez. Thực chất, Real đã chốt xong thương vụ này sau khi họ hoàn tất việc bổ nhiệm Ancelotti.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"