Nhận định KTP vs HIFK hôm nay lúc 22h30 ngày 10/06, VĐQG Phần Lan. Dự đoán kết quả trận KTP vs HIFK chính xác từ chuyên gia thể thao.

Nhận định KTP vs HIFK

KTP vừa giành quyền thăng hạng lên Veikkausliiga 2021 và họ ngay lập tức nếm trải mùi vị cực kỳ khắc nghiệt của sân chơi này. Bởi sau 5 lượt đã đấu, KTP chỉ có thể mang về 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa, còn lại là tới 3 thất bại. 4 điểm giành được sau 5 vòng đấu đó khiến KTP chỉ đang có thứ hạng tương đối khiêm tốn và xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH Veikkausliiga 2021. Thế nên tân binh này chắc chắn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Nhận định KTP vs HIFK – 22h30 10/06/2021, VĐQG Phần Lan

HIFK vừa phải nhận thất bại 1-4 trước Inter Turku ở lịch thi đấu bóng đá 24h. Tuy nhiên trận thua này không có gì đáng bàn bởi đối thủ quá mạnh và đang nằm trong nhóm 2 đội dẫn đầu. HIFK vẫn được đánh giá có phong độ ổn định. Bởi cả 4 trận trước đó ở giải VĐQG Phần Lan, đội khách bất bại với 2 chiến thắng. Phong độ của HIFK thời điểm này vẫn được đánh giá cao và ổn định.

Dù là đội khách nhưng HIFK vẫn chấp đội chủ nhà Kooteepee 1/4 trái kèo cả trận và hiệp một, điều đó cho thấy Tammilehto và các đồng đội được đánh giá cao hơn đối thủ, ngoài ra trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội bóng thì HIFK đã có được 2 trận thắng và 1 trận hòa điều đó giúp toàn đội tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách sắp tới.

Ngoài ra, nếu cha mẹ đang muốn tìm hiểu về việc đặt tên ở nhà cho con gái của mình thì lichthidau24h.net sẽ có ích cho cha mẹ đó.

Đội hình ra sân dự kiến KTP vs HIFK

KTP: Ivan, Fonseca, Giovanni, Reginaldo, Arnaldo, Real, Edson, Castro, Silva, Oliveira, Thalles.

HIFK: Kollar, Patronen, Henninen, Sesay, Andberg, Toro, Selander, Backman, Larsson, Mattson, Tiquinho.

 

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"