Neven Subotic đã đặt bút kí bản hợp đồng mới, qua đó chấm dứt hi vọng theo đuổi của 2 đại diện Anh, Arsenal và Man Utd.

Quyết định ra đi của HLV Jurgen Klopp đã gây ra du doan bong da rất nhiều khó khăn cho Dortmund khi nhiều trụ cột đánh tiếng muốn rời Signal Iduna Park. Tuy nhiên, Neven Subotic thì không hành xử như vậy! Anh vừa mới đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với Dortmund.

 

Thông tin này đã được Dortmund công bố vào Livescore đêm qua. Theo đó, Subotic sẽ ở lại sân Signal Iduna Park ít nhất tới mùa Hè năm 2018.

Kí bản hợp đồng mới với Dortmund, Subotic đã chấm dứt những đồn đoán cho rằng anh sẽ chuyển sang Premier League khoác áo Arsenal hoặc Man Utd, 2 đội bóng đang cần thêm trung vệ trong mùa Hè này.

Neven Subotic là 1 trong những cầu thủ được HLV Jurgen Klopp cưng chiều nhất tại Dortmund. Không ai khác, chính HLV Klopp là người đã mang Subotic từ Mainz sang Sigal Iduna Park vào năm 2008, khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Dortmund.

Sau khi đặt bút kí bản hợp đồng mới với Dortmund, Subotic tỏ ra rất vui mừng. Ở mùa giải tới, trung vệ người Serbia sẽ làm việc cùng với HLV Thomas Duchel.

“Tôi rất vui vì quyết định của mình. Dortmund giờ đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của mình. Tôi đang rất trông chờ vào thành công của Dortmund trong tương lai. Chúng tôi luôn có các CĐV tuyệt vời phía sau”, Subotic chia sẻ sau khi kí hợp đồng mới với Dortmund.

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke cũng đánh giá rất cao tinh thần của Subotic sau khi hậu vệ này quyết định ở lại Signal Iduna Park.

“Mặc dù mới chỉ 26 tuổi nhưng Neven là nhân tố rất quan trọng với Dortmund trong nhiều năm qua. Trên cả tinh thần và đẳng cấp, Neven là người phù hợp với Dortmund. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy đồng ý kí bản hợp đồng mới”. Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke chia sẻ.