Dự đoán Sevilla vs Real Betis, 3h00 ngày 12/6 – Real Betis đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Real Madrid ngay trước khi La Liga tạm nghỉ.

Sau 3 tháng gián đoạn do dịch bệnh, giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha sẽ chính thức quay trở lại vào tối thứ Năm, rạng sáng thứ Sáu tới đây. Bên cạnh sự hấp dẫn của cuộc đua vô địch giữa Real Madrid và Barcelona thì ở phía sau, nhóm cạnh tranh tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu cũng đang tạo nên những tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Báo thể thao viết trước khi giải đấu tạm hoãn, Sevilla giành tới 8/12 điểm tối đa. Nhờ đó, các cầu thủ dưới trướng HLV Julen Lopetegui đã vượt qua Real Sociedad, Getafe hay Atletico Madrid để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sevilla có những ưu thế để hạ Betis, tuy nhiên giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng đó. Mối nghi ngại xuất phát từ việc Sevilla đá sân nhà không thật sự tốt, thể hiện ở kết quả của 4 lần đón khách gần nhất. Họ chỉ thắng 1 trận trong đó dù luôn được đánh giá rất cao so với các đối thủ.

Dự đoán Sevilla vs Real Betis, 3h00 ngày 12/6
Dự đoán Sevilla vs Real Betis, 3h00 ngày 12/6

Bên kia chiến tuyến, Betis do chưa thật sự an toàn nên thầy trò HLV Rubi vẫn cần phải tích lũy thêm điểm số để sớm trụ hạng. Trước khi La Liga phải tạm dừng, Betis đã thi đấu khá tốt như họ đã đánh bại gã khổng lồ Real Madrid ( tỷ số bóng đá hôm nay 2-1). tại sân nhà. Xa hơn, 14 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ thua 4 trận.

Hiện tại Betis có thể yên tâm về khả năng trụ hạng khi mà đang đứng thứ 12 với 33 điểm có được sau 27 vòng, đã bỏ xa nhóm nguy hiểm tới 8 điểm. Như vậy họ đã dần tránh xa được viễn cảnh chia tay sân chơi cấp cao nhất xứ đấu bò và mục tiêu trước mắt sẽ là cải thiện phong độ để giữ được lợi thế này.

Sevilla luôn chấp từ -1 cho đến -1 1/4 ở 6 lần gần nhất gặp Betis trên sân nhà. Nhưng đến cuộc tiếp đón này, mức chấp dành cho họ chỉ là -1/2. Động thái tụt kèo đó cho thấy cửa trên không phải địa chỉ đầu tư đáng tin cậy. Cũng lưu ý, Sevilla đã thua tỷ lệ kèo bóng đá ở 7/9 lần ra sân mới đây.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Tomas Vaclik, Jesús Navas, Jules Koundé, Diego Carlos, Sergio Reguilón, Éver Banega, Nemanja Gudelj, Joan Jordán, Suso, Luuk de Jong, Lucas Ocampos.

Real Betis: Joel Robles, Emerson, Sidnei, Marc Bartra, Álex Moreno, Edgar González, Nabil Fekir, Andrés Guardado, Sergio Canales, Joaquín, Loren Morón.

Dự đoán tỷ số: 2 – 2

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"