Tin bóng đá: Jadon Sancho nằm trong nhóm các ngôi sao Borussia Dortmund có nguy cơ bị kiểm điểm vì vi phạm cách ly. Jerzy Dudek tiết lộ rằng đã rất muốn rời Liverpool. CLB Barcelona đang có kế hoạch tái ngộ với Eric Garcia. Atletico Madrid sẽ chia tay với trợ lý HLV trưởng Mono Burgos.

Sancho và các sao Dortmund vi phạm cách ly

Sancho và các đồng đội Dortmund vi phạm quy định

Sancho và các sao Dortmund đồng loạt vi phạm cách ly

6 cầu thủ Dortmund bị phát hiện vi phạm các quy định đó. Hôm thứ 5, họ đã mời thợ làm tóc nổi tiếng Winnie Nana Karkari đến tận nhà phục vụ. Tờ Bild tiết lộ 6 cái tên đó bao gồm Jadon Sancho, Raphael Guerreiro, Manuel Akanji, Thorgan Hazard, Axel Witsel và Dan-Axel Zagadou.

Thêm nữa, nhật báo nổi tiếng của Đức cho biết các cầu thủ và cả ông thợ Karkari đều không đeo khẩu trang. Ở Anh, từng có trường hợp tương tự khi Serge Aurier “xé rào” cách ly lần thứ 3 bằng cách mời thợ cắt tóc làm cho mình.

Người hùng Champions League toan đấm vào mặt HLV Liverpool để được ra đi

Cựu thủ môn của Liverpool, Jerzy Dudek tiết lộ rằng đã rất muốn rời Liverpool đến mức sẵn sàng tẩn HLV HLV Rafa Benitez. Đó là thời điểm cựu tuyển thủ Ba Lan cân nhắc các biện pháp quyết liệt để rời sân Anfield sau khi mất vị trí trên đội 1 trước Pepe Reina.

Đối thủ sắp tới của MU tại Premier League có thành viên nhiễm Covid-19

Còn 2 tuần nữa là tới đại chiến với Man United ở Premier League nhưng Tottenham đã nhận tin dữ khi một cá nhân giấu tên dính virus corona. Như vậy, đã có 13 trường hợp dương tính với Covid-19 xuất hiện từ khi giải đấu tiến hành xét nghiệm.

MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho

Theo nguồn tin thân Real Madrid thì gã khổng lồ Tây Ban Nha đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Jadon Sancho, cầu thủ mà Man United đang theo khá sát.

Jadon Sancho đang là cái tên “hot” bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại khi có được kqbd duc là 17 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo chỉ tính riêng tại đấu trường Bundesliga. Và MU rất muốn có được cầu thủ này để cải thiện năng lực tấn công.

Barca muốn ký hợp đồng với sao Man xanh

Theo ESPN, CLB Barcelona đang có kế hoạch tái ngộ với Eric Garcia, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Man City. Trong quá khứ cầu thủ 19 tuổi này từng là thành viên lò đào tạo trứ danh La Masia trước khi cập bến Etihad vào năm 2017.

Lazio chốt giá bán Milinkovic-Savic cho MU

Theo Daily Mail, CLB Lazio mới đây đã đưa ra giá bán tiền vệ Milinkovic-Savic. Theo đó đội bóng Italia muốn thu về số tiền là 50 triệu Bảng và sẽ không giảm giá.. Điều đó cho thấy sự cứng rắn của Lazio với các đội bóng đang quan tâm tới Savic bao gồm MU, Tottenham và Chelsea.

Man City muốn có Ferran Torres

Theo các thông tin đến từ Valencia thì cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của CLB này đã được Man City đặt vấn đề hỏi mua. Cầu thủ 20 tuổi được City đánh giá là người phù hợp nhất để họ chiêu mộ trước việc sắp chia tay với Leroy Sane, người dự kiến sẽ đầu quân cho Bayern Munich.

Newcastle mời Matty Longstaff gia hạn

Tờ Telegraph tiết lộ CLB Newcastle vừa mời tiền vệ Matty Longstaff gia hạn với mức lương mới khoảng 20.000 bảng/tuần để ngăn anh chuyển tới Udinese. Đáng nói là mức lương đề nghị đó vẫn cực kỳ keo kiệt trong khi Udinese mời chào những hơn 30.000 bảng/tuần cộng phí lót tay rất lớn, kèm cơ hội cho Longstaff trở lại Anh đá cho Watford vì hai CLB này chung một chủ. Longstaff hiện nhận lương cực kỳ bèo bọt 850 bảng/tuần ở Newcastle dù anh là một tiền vệ sáng giá được chính CLB đào tạo.

Xem kết quả giải đấu Ligue 1 tại kết quả bóng đá pháp để cập nhật sớm nhất nhé.

Simeone sắp mất trợ lý đắc lực

Tờ Marca cho biết CLB Atletico Madrid sẽ chia tay với trợ lý HLV trưởng Mono Burgos sau khi mùa giải này kết thúc. Được mệnh danh là “thằng điên” vì tính cách bốc đồng và có phần khá ngông, Burgos đã làm trợ lý tại Atletico từ khi HLV Diego Simeone nhậm chức 9 năm trước và góp mặt trong tất cả các chức vô địch mà Atletico giành được. Được biết Burgos ra đi vì muốn làm công tác HLV trưởng và Atletico không phản đối ý muốn đó.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"