Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá West Brom vs Newcastle lúc 03h00 ngày 04/03, vòng 5 Cúp FA.

Tỷ lệ West Brom vs Newcastle: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Dự đoán keo bong da cổng game châu Á – kèo chấp West Brom vs Newcastle

West Brom sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 cúp FA. Trong khi đội khách đang có phong độ thiếu ổn định thời gian gần đây thì đội chủ nhà lại đang cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực trong cuộc đua giành tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

Thất bại trước Wigan ngay trên sân nhà cuối tuần vừa qua tuy gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ song vẫn chưa ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí đầu bảng tại giải hạng Nhất của West Brom. Hiện tại, cuộc đua giành ngôi vô địch giữa họ và Leeds United đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đang liên tục bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng. Việc phải dồn toàn lực vào Championship sẽ khiến đội chủ sân The Hawthorns khó có thể tập trung vào đấu trường cúp FA, tuy nhiên họ nhất định sẽ hướng tới một kết quả khả quan trong cuộc tiếp đón Newcastle.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle đang cho thấy những dấu hiệu chững lại thời gian gần đây khi không thể thường xuyên thu về chiến thắng. Để được vào tới vòng 5 cúp FA, Chích Chòe đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Oxford – câu lạc bộ hiện đang chơi ở giải hạng Ba. Chính vì thế, chuyến làm khách tới sân của West Brom có lẽ sẽ là thử thách thật sự khó khăn dành cho thầy trò HLV Steve Bruce và khả năng cao họ sẽ phải chấp nhận thất bại.

Đã 2 năm kể từ lần cuối hai đội chạm trán nhau, khi đó West Brom đã vượt qua Newcastle với cách biệt tối thiểu trên sân St James’ Park. Phong độ tốt hiện tại của đoàn quân HLV Slaven Bilic khiến người hâm mộ tin rằng họ có thể tiếp tục mang về tin vui trong cuộc tiếp đón Newcastle sắp tới. Do đó, West Brom sẽ là lựa chọn phù hợp cho kèo đấu này.

Chọn West Brom

Dự đoán kèo O/U West Brom vs Newcastle

Hàng công tịt ngòi trong 5/6 trận gần nhất của Newcastle vẫn không có bất cư dấu hiệu nào cho thấy sự khởi sắc. Các cầu thủ West Brom cũng chỉ cần 1 chiến thắng tối thiểu cùng một lối đá chắc chắn để đảm bảo tấm vé đi tiếp.

Chọn xỉu

Phong độ gần đây của West Brom vs Newcastle

West Brom thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Newcastle thắng 1 hòa 2 thua 2 trong 5 trận vừa qua.

Thành tích đối đầu

* 26 lần đụng độ gần đây, West Brom đã thắng 6, trong khi Newcastle thắng tới 11.

* Trên sân nhà, West Brom đã thắng 4, hoà 2 và thua 2 ở 8 lần tiếp đón Newcastle gần nhất.

* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Cúp FA đã cách đây 10 năm, cụ thể là vòng 4 mùa 2009/10, West Brom giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

West Brom: Grady Diangana, Nathan Ferguson chấn thương. Romaine Sawyers treo giò. Callum Robinson không tham gia. Ahmed Hegazi có thể trở lại thi đấu.

Newcastle: Paul Dummett, Javier Manquillo, Andy Carroll, Yoshinori Muto, Ciaran Clark, Emil Krafth chấn thương. Christian Atsu không tham gia. Allan Saint-Maximin có thể trở lại thi đấu.

Đội hình dự kiến West Bromwich vs Newcastle United

West Bromwich: Johnstone, Townsend, Ajayi, Bartley, Ferguson, Sawyers, Livermore, Diangana, Pereira, Phillips, Kanu.

Newcastle United: Dubravka, Manquillo Gaitan, Schar, Fernandez, Dummett, Willems, Twasam Atsu, Longstaff, Hayden, Joelinton, Saint-Maximin.

Dự đoán kết quả bóng đá: West Brom 1-0 Newcastle

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"