Cùng Bao phu nu xem bói tình yêu cho cặp đôi Song Tử – Sư Tử. Liệu cặp đổi Song Tử và Sư Tử có phải là cặp đôi hoàn hảo trong các cặp đôi của 12 cung hoàng đạo không nhé!

1. Nam Song Tử – Sư Tử nữ

Một sự kết hợp tương đối vui nhộn và thú vị. Anh chàng cung Song Tử – bậc tài thất thường, giỏi tán tỉnh và cũng rất tài năng luôn luôn là tâm điểm chú ý của các cô nàng xinh đẹp ở bất cứ nơi đâu. Nếu nữ hoàng cung Sư Tử kiêu ngạo chẳng may để chàng lọt vào mắt xanh của mình, nàng sẽ phải chuẩn bị tinh thần trước khi đối mặt với kha khá những điều không hề mong đợi. Song Tử ưa tự do bay nhảy tựa như một kẻ hoang dã không có điểm dừng sẽ có xu hướng phụ thuộc vào tinh thần trách nhiệm và kỹ năng tổ chức tuyệt vời của nàng. Mỗi khi nàng cảm thấy mệt nhoài và phát chán vì cứ phải nai lưng ra gánh vác giùm hắn, hắn sẽ lại tung ra tuyệt chiêu dụ ngọt cực kỳ điêu luyện khiến nàng không thể cưỡng lại mà trở nên mềm nhũn với những lời đường mật cứ liên tục rót vào bên tai. Bù lại, nàng cũng là một trong số ít những cô nàng có thể trói chân được tên nhóc phiền toái này mãi mãi bên mình.

Chàng Song Tử và nàng Sư Tử có một điểm tương đồng đặc biệt, đó chính là khiếu hài hước. Những điều khác nhau trong tính cách kéo cả hai lại gần và tò mò ham thích tìm hiểu về thế giới của đối phương. Ngọn lửa từ nàng sưởi ấm trái tim chàng, cung cấp sức mạnh cho chàng thêm vững vàng và cơn gió từ chàng thổi mát tâm hồn nàng, đưa nàng đi đến khám phá những chân trời mới lạ trong cuộc sống và tận hưởng từng phút giây bên nhau ngọt ngào. Kết hợp với nhau, hai người rất có thể sẽ tạo nên một thiên đường tình yêu và tình bạn thực sự trên mặt đất, xây đắp hạnh phúc trường tồn mãi mãi đến hết đời.

Tình yêu cặp đôi Song Tử - Sư Tử -1 Boi tinh yeu cặp đôi Song Tử – Sư Tử

Mâu thuẫn duy nhất xảy ra cho cặp đôi chính là bản chất lăng nhăng khó sửa của chàng. Đừng hỏi tại sao nàng bỗng nhiên nghi ngờ và theo dõi mọi động thái hành vi của chàng, ai bảo chàng cứ dùng những lời ngon ngọt để lợi dụng nàng làm chi. Chàng đâu ngờ rằng mình vô tình đã làm tổn thương đến cái Tôi to đùng nhưng cũng rất mong manh dễ vỡ của nàng. Thêm nữa, sự đơn điệu từ nàng có thể làm chàng chán ngấy mà ảnh hưởng đến chuyện tình đang rất êm ấm của hai người.

Chung quy lại, Song Tử – Sư Tử là một sự kết hợp có thể tuyệt vời và bền vững. Tuy nhiên, sẽ cần rất nhiều sự tôn trọng và tự do trong không gian riêng của mỗi người để có thể đạt được điều đó.

2. Nữ Song Tử – Sư Tử nam

Sự kết hợp của một nam Sư Tử và một nữ Song Tử có thể rất vui vẻ. Có lẽ là chẳng có gì có thể ngăn được hai người đến với nhau. Có những sở thích giống nhau giúp cả hai hiểu và “dính chặt” với nhau hơn. Khi hẹn hò, chàng Sư Tử sẽ đem lại cho Song Nhi hầu như bất cứ điều gì mà nàng muốn và đảm bảo cho cuộc sống của nàng được thoải mái nhất có thể. Sự quan tâm họ dành cho nhau đủ lớn để có thể hy sinh những điều khác trong cuộc sống.

Cả hai đều là những con người năng động ngoài xã hội và thích nhận được sự chú ý. Điều này sẽ sinh ra một chút đố kị giữa hai người, nhưng nếu biết giải quyết tốt thì cả hai sẽ vượt qua mà không hề gì. Chàng Sư Tử có thể hiểu và thông cảm với nhu cầu được tự do và cả khát vọng thể hiện nhiều vai diễn trong cuộc sống của nàng Song Tử. Ban đầu, nàng Song Tử sẽ chỉ đơn giản là rất hạnh phúc khi thấy người con trai có thể làm rực sáng cô nàng cuối cùng cũng đã xuất hiện. Nhưng dần dần, Song Tử sẽ được tâng bốc với ý nghĩ rằng những cô bạn gái chắc sẽ ganh tị lắm đây khi nhìn vào mối tình dường như quá hoàn hảo của nàng hay gương mặt cùng dáng vẻ kiêu dũng của người yêu nàng. Nhưng cẩn thận nhé, bạn không nên đối xử với chàng Sư Tử này như một “tài sản quý hiếm” hay vật cưng “hiếm có khó tìm” đâu đấy.

Tình yêu cặp đôi Song Tử - Sư Tử -2

Tình yêu cặp đôi Song Tử – Sư Tử

Mặc dù cặp đôi này sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau, nhưng cả hai vẫn sẽ gặp nhiều bất đồng. Song Tử có xu hướng vội vàng, do dự trong những quyết định hoặc thay đổi ý kiến nhanh như chong chóng. Điều này sẽ khiến một Sư Tử bực mình, bởi chàng ta thích những thứ có thứ bậc, rõ ràng, dễ hiểu, sự đánh giá chuẩn xác và tinh thần phản ứng nhanh nhạy. Khi những vấn đề của họ vượt đến mức không thể kiểm soát, cả hai sẽ không thèm để ý đến đối phương và bắt đầu cãi vặt. Điều này có thể giết chết mối quan hệ và tách hai người khỏi nhau – mặc dù không có gì có thể ngăn họ đến với nhau được, nhưng thật sự họ có ít cơ hội hàn gắn một khi đã rơi vào “hoàn cảnh nguy hiểm” và chỉ có một ý chí vững vàng mới có thể giúp nàng Song Tử và chàng Sư Tử quay trở lại bên nhau.

Nhìn chung, chàng Sư Tử và nàng Song Tử là một cặp khá lý tưởng. Độ tương hợp của hai cung này rất cao, điều này thể hiện rõ trong phong cách sống và thái độ của họ đối với nhau.