Federer thừa nhận Djokovic xứng đáng vô địch Australian Open, Sao quần vợt hàng đầu nước Ý đón con đầu lòng cùng vợ đẹp, Vừa trở lại, Hazard lại chấn thương

Federer thừa nhận Djokovic xứng đáng vô địch Australian Open

Trả lời phỏng vấn nhà báo thể thao Simon Parker, Roger Federer khẳng định anh cảm thấy hài lòng với chiến tích có kqbd euro 2020 vào bán kết Australian Open và cho rằng Novak Djokovic hoàn toàn xứng đáng vô địch. Trong hành trình đăng quang, Nole đã vượt qua Federer ở bán kết.

“Tôi đã có quá trình chuẩn bị rất tốt cho Australian Open nhưng không may, Djokovic lại trải qua một giải đấu phi thường. Cậu ấy xứng đáng vô địch”, trích lời Federer.

Sao quần vợt hàng đầu nước Ý đón con đầu lòng cùng vợ đẹp

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Andreas Seppi – tay vợt nam kỳ cựu người Italia vui vẻ khoe bức ảnh anh và cô vợ xinh đẹp Michela Bernardi chào mừng cô con gái đầu lòng có tên là Liv mới chào đời hôm 20/2 vừa qua ở Boulder (bang Colorado, Mỹ) chỉ 1 ngày trước lễ sinh nhật tuổi 36 của Seppi.

Tay vợt này từng xếp thứ 18 thế giới vào tháng 1 năm 2013 và hiện đang đứng thứ 80 trên BXH đánh đơn của ATP. Andreas Seppi vừa lọt vào trận chung kết giải ATP New York Open cách đây không lâu nhưng đã bị thua đàn em đến từ Anh quốc Kyle Edmund. Seppi là tay vợt thứ 2 ở ATP Tour được lên chức cha trong tháng này, sau đồng nghiệp người Pháp Jeremy Chardy hồi đầu tháng.

Vừa trở lại, Hazard lại chấn thương

Ngôi sao Eden Hazard dính chấn thương mắt cá chân ở trận thua 0-1 trước Levante tại vòng 25 La Liga 2019/2020 diễn ra sáng nay (23/2). Tiền vệ người Bỉ buộc phải rời sân ở phút 67 nhường chỗ cho đàn em Vinícius Júnior. Theo thông tin từ Marca (tờ báo thân Real Madrid), với chấn thương này, Hazard có nguy cơ vắng mặt ở 2 trận đại chiến với Man City (lượt đi vòng 1/8 Champions League) và trận Siêu kinh điển với Barca trong khuôn khổ vòng 26 La Liga diễn ra vào tuần sau cũng kì lịch euro 2020 sắp diễn ra

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"