Cùng tìm hiểu tử vi hàng ngày của chòm sao Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày thứ bảy 29/12/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe…

Tử vi cung Ma Kết ngày 29/12/2018

Ma Kết có thể cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không hề để tâm rằng thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của mình ít ỏi đến đáng thương.

Tu vi nam 2019 nhận định, Ma Kết đang có tình cảm với một người, liệu có ý định thổ lộ với người ấy trong hôm nay? Cần phải chọn thời điểm phù hợp để đạt khả năng thành công cao nhất. Lúc bắt đầu bao giờ tình yêu cũng rất đẹp, hai người đều thấy hào hứng với tình yêu của mình.

Đôi khi, màu hồng của tình yêu sẽ giúp cho chúng ta vượt qua được nhiều thách thức trong cuộc sống, tình yêu sẽ nâng đỡ cho chúng ta khi gặp phải khó khăn.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 29/12/2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/12/2018 cho hay Bảo Bình có thể có những quyết định chủ quan. Cho dù bạn đánh giá một việc dựa vào kinh nghiệm của mình nhưng không có nghĩa là bạn luôn là người đúng. Cần phải lắng nghe thêm những ý kiến của người khác, biết đâu sẽ có một cách thích hợp hơn.

Tình yêu chính là động lực giúp chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Bảo Bình hay những người khác vẫn thường biện lý do rằng vì công việc, bận rộn mà thiếu quan tâm đến người thân của mình.

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/12/2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, hôm nay Song Ngư hãy học cách mềm mỏng và lắng nghe nhiều hơn. Bạn có phần lấn át người ấy quá mức đó, dù gì cũng nên để cho người ấy có quyền phát biểu nữa chứ.

Cung hoàng đạo này hôm nay có thể có các suy nghĩ không như bình thường, nghi ngờ và thiếu tin tưởng đối với người mình yêu. Nếu bạn làm vậy sẽ khiến cho người ấy gặp tổn thương khi không có lý do xác đáng nào để đánh mất lòng tin với bạn.

Dù là người thông minh đến mấy nhưng khi đứng trước tình yêu thì cũng như đứa trẻ dại khờ, chẳng biết phải làm sao cho phải. Song Ngư rối bời khi chẳng biết phải tin vào ai, phải đặt niềm tin như thế nào mới không bị sai lầm mang bao hối tiếc.