Theo Livescore người đại diện của Petr Cech, Viktor Kolar, thủ thành người CH Séc đang đàm phán với Arsenal, Man Utd và Chelsea.

Trong ket qua bong da hom nay kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Petr Cech rục rịch rời khỏi Chelsea nhưng HLV Mourinho đã giữ chân thành công người gác đền này như phương án dự phòng cho Courtois. Thực tế, người gác đền người CH Séc cũng thi đấu khá hay trong những lần được trọng dụng.
 
 
Mặc dù vậy, “Người đặc biệt” không thể mãi níu chân Petr Cech bởi thủ thành này không chấp nhận phận dự bị ở Stamford Bridge. Gần đây, ông đã buộc phải thừa nhận “bất lực” trong việc thuyết phục Petr Cech ở lại.
 
Ngày hôm nay, du doan bong da người đại diện của Petr Cech, Viktor Kolar đã lên tiếng xác nhận ông đang đàm phán với các CLB như Arsenal, Man Utd và Chelsea.
 
Trước báo giới, Viktor Kolar cho biết: “Arsenal, Man Utd và Chelsea đều là những CLB hàng đầu châu Âu. Chắc chắn, Petr Cech đều muốn được thi đấu cho những đội bóng này.
 
Tất nhiên, Mourinho chẳng có quyền quyết định tương lai của Petr Cech. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về ông chủ Abramovich, dựa trên thỏa thuận giữa họ ở mùa giải năm ngoái”.