Đội bong da so PSG lên kế hoạch thực hiện cuộc cách mạng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Paul Pogba (phải) nằm trong tầm ngắm của PSG. Ảnh: Internet.
Paul Pogba (phải) nằm trong tầm ngắm của PSG. Ảnh: Internet.

Động thái này được đưa ra sau khi chủ tịch Michel Platini của UEFA cho biết có thể nới lỏng điều luật Công bằng tài chính. Cập nhật thông tin bong da ngoai hang anh tại đây.  Với PSG, đây là tin vui khi họ có thể thoải mái mua sắm trong thời gian tới mà không lo bị UEFA “sờ gáy”. Tờ El Mundo Deportivo cho biết PSG chỉ có thể mua sắm giới hạn trong 55 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Tuy nhiên, nếu UEFA thay đổi luật Công bằng tài chính, đội bóng Pháp có thể thực hiện thêm các vụ chuyển nhượng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện tại, PSG muốn tìm người thay thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, sắp 34 tuổi. Một số cái tên gồm Paul Pogba (Juventus), Angel Di Maria (Manchester United) và Kevin De Bruyne (VfL Wolfsburg) đang nằm trong tầm ngắm của họ.

Tham vọng của PSG dưới quyền điều hành của chủ tịch Nasser al -Khelaifi rất lớn. Họ muốn trở thành một trong những đội bóng bá chủ thế giới. Bên cạnh đó là thông tin bảng xếp hạng seagame 28. Từng có thời điểm PSG muốn mua Lionel Messi (Barcelona) Cristiano Ronaldo (Real Madrid) hay Wayne Rooney (Manchester United). Tuy nhiên, điều luật Công bằng tài chính trở thành rào cản khiến họ không thể thực hiện các phi vụ này.

Đổi lại, PSG phải mua những bản hợp đồng dạng vừa như Yohan Cabaye, David Luiz hay Serge Aurier. Mùa 2014-15, PSG vô địch giải Ligue 1, nhưng chỉ có thể vào đến tứ kết Champions League.