Những người phụ nữ này luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình. Nhưng nếu hôn nhân quá nhiều đau khổ, họ sẵn sàng ra đi, không ngần ngại làm mẹ đơn thân. Họ dám yêu dám buông, tự mình làm lại cuộc đời cùng con. Vậy 3 con giáp trong 12 con giáp đó là ai?

Tuổi Dần

Những cô gái sinh năm Hổ vốn là người có cá tính mạnh, sống độc lập, không chịu quá nhiều sự chi phối của cảm xúc. Từ trước khi dấn thân vào tình yêu, họ đã sớm biết cách sống một mình sao cho tốt. Dù sau này trong hoàn cảnh xấu nhất, phải xa rời bạn trai, họ cũng không bao giờ lâm vào cảnh dở sống dở chết.

Đây không phải là mẫu phụ nữ yếu đuối, cần đàn ông chở che, chiều chuộng. Có thể điều này đi ngược lại với bản tính thích chăm sóc của đàn ông, nhưng ngày nay những cô gái như vậy càng được ưa chuộng hơn. Họ không khiến cho người mình yêu phải chịu nhiều áp lực, không thấy phiền phức vì luôn bị dựa dẫm, bám theo. Ngược lại, họ khiến cho đàn ông càng có thêm khao khát chinh phục, theo đuổi.

Người tuổi Dần quyết định cẩn thận trước khi bước vào hôn nhân. Họ luôn biết cách trở thành người vợ người mẹ lý tưởng nhất.

Theo lich am nhận thấy có cái nhìn có phần bi quan trong tình yêu nhưng người tuổi Dần vẫn có ước mơ về hôn nhân hạnh phúc. Nhiều người kết hôn ngay khi tìm được người thích hợp. Và nếu đối phương không thể như mong muốn, họ sẵn sàng vứt bỏ hết mà ra đi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý xem hôn nhân chính là cái kết tốt đẹp sau cùng của tình yêu. Vì vậy họ xem trọng gia đình, có trách nhiệm với chồng con. Họ luôn cố gắng tạo cuộc sống gia đình nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Nhưng nếu cuộc hôn nhân của họ chỉ toàn đau khổ, thì họ sẵn sàng trở thành mẹ đơn thân. Vì họ là kiểu phụ nữ mạnh mẽ tự cường, có thể gánh vác chuyện nuôi con vẹn tròn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão quyết định cẩn thận trước khi bước vào hôn nhân. Họ luôn biết cách trở thành người vợ người mẹ lý tưởng nhất.

Dù rằng có cái nhìn có phần bi quan trong tình yêu nhưng người tuổi Mão vẫn có ước mơ về hôn nhân hạnh phúc. Nhiều người kết hôn ngay khi tìm được người thích hợp. Và nếu đối phương không thể như mong muốn, họ sẵn sàng vứt bỏ hết mà ra đi.

Phụ nữ tuổi Mão có dáng vẻ yếu đuối nhưng nội tâm lại rất vững vàng và mạnh mẽ. Họ lại thông minh, nhanh nhạy trong giao tiếp, có yêu cầu cao vào chính mình. Vì vậy, dù khó khăn thế nào họ cũng sẽ cho bản thân cuộc sống bản thân muốn. Xem boi bai để biết vận mệnh của người tuổi Mão như thế nào trong năm Kỷ Hợi?