Cùng tìm hiểu tử vi 12 con giáp của người tuổi Ngọ, tuổi Mùi tuần mới từ 8 – 14/10/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, các mối quan hệ… của họ.

Xem tử vi tuổi Ngọ, Mùi tuần từ 8 - 14/10/2018

Tử vi tuổi Ngọ tuần từ 8 – 14/10/2018

Theo coi bói, người tuổi Ngọ tuần này hung cát đan xen nhưng đầu tuần lại khá vượng, có Thiên Tài nâng đỡ nên dù đang làm công ăn lương hay tự mình kinh doanh đều đạt thu nhập tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuy vậy công việc bị Thương Quan phá hoại khiến bạn không mấy tập trung trong công việc, dễ mắc sai lầm. Ngoài ra Ngũ Quỷ cùng tiểu nhân quấy phá, tuổi Ngọ cần chấn chỉnh tinh thần kịp thời để không mất vị trí đang có của mình.
Cuối tuần là cơ hội để con giáp này xoay chuyển tình thế khi có Chính Ấn bên cạnh, chỉ cho con giáp này con đường đúng đắn tiết kiệm công sức, thời gian. Tuy nhiên để đạt được thành quả thì bản mệnh phải tin tưởng vào con đường đã chọn của mình.
Có tin vui về chuyện tình cảm của tuổi Ngọ. Những cặp đôi có tình cảm gắn bó, nâng tầm mối quan hệ, có thể nghĩ tới chuyện trăm năm. Bạn không nên quá lo lắng về tương lai mà nên tin tưởng vào nửa kia của mình.
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cuối tuần cũng cần phải chăm chỉ làm việc.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đề phòng tiểu nhân tung tin đồn nhảm.
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy tin tưởng vào người bên cạnh mình.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đầu tuần dễ gặp trở ngại.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tiền về chưa kịp ấm tay.

Tử vi tuổi Mùi tuần từ 8 – 14/10/2018

Lịch âm 2019 cho hay, người tuổi Mùi phải đối mặt nhiều nguy cơ xấu trong chuyện tình duyên. Sự xa cách sẽ khiến cho tình yêu nguội lạnh, nếu không giải quyết nhanh thì sẽ xảy ra những rạn nứt khó có thể khắc phục.
Thái Âm cát tinh nhập cục là dấu hiệu tốt đối với người độc thân. Bản mệnh nếu tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp thì cần tìm cơ hội bày tỏ tình cảm. Không nên chờ đợi quá lâu khiến cho “đêm dài lắm mộng”, không ai có thể biết chắc về tương lai của mình.
Vận trình tài lộc tuần này của người tuổi Mùi khá tươi sáng. Con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, chuyện kinh doanh gặt hái được nhiều thành công, lợi nhuận. Thiên Tài báo hiệu sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp bản mệnh.
Về công danh sự nghiệp, tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn, Thiên Quan cùng Thương Quan xuất hiện khiến bản mệnh vất vả trong vận trình sắp tới, bỏ ra nhiều công sức mới tạm hoàn thành được công việc.
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm xa cách, đôi lứa rạn nứt.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Kinh doanh phát tài phát lộc.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc không phải là chuyện đáng lo.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Công việc đối mặt với nhiều thử thách.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Người độc thân khó tìm được chân tình.