Theo những thông tin mới nhất của báo lich thi dau hom nay, nhà vô địch Premier League Leicester City đã có được chữ ký của thủ thành Zieler của CLB Hannover 96, người đã cùng ĐT Đức đã Vô địch World Cup 2014 trong lịch sử.

Đây là thông tin đã được CLB chủ quản của Zieler, Hannover 96 xác nhận. Cụ thể, đội bóng Đức cho biết 2 bên đã đạt thỏa thuận cơ bản và người gác đền 27 tuổi này sẽ đáp chuyến bay sang Anh làm thủ tục kiểm tra y tế. Giám đốc thể thao của Hannover, ông Martin Bader cũng đã gửi lời chúc may mắn tới Zieler.

Ron-Robert Zieler bắt đầu sự nghiệp ở Cologne nhưng đã chuyển tới Man Utd từ năm 2005. Vào năm 2008, thủ thành người Đức đã được chuyển lên đội 1 nhưng không có cơ hội ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Do đó, vào mùa Hè năm 2010, anh đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Hannover 96.

Thi đấu ấn tượng ở Hannover, Ron-Robert Zieler đã được HLV Joachim Low triệu tập tham dự VCK World Cup 2014 và đã cùng cỗ xe tăng giành chức vô địch. Trước đó, anh cũng có vinh dự được ĐT Đức triệu tập tham dự VCK EURO 2012. Tiếc rằng ở VCK lịch euro 2016 này, Zieler không được triệu tập do HLV Joachim Low đã có Manuel Neuer, Bernd Leno và Marc-Andre Ter Stegen.

Zieler cùng ĐT Đức vô địch World Cup cách đây 2 năm

Theo thông tin đư c tờ Guardian đăng tải, Leicester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ron-Robert Zieler với mức giá 3,5 triệu euro (tương đương 2,6 triệu bảng). Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng giữa thủ thành này với Hannover.

Zieler tỏ ra khá vui mừng khi có cơ hội khoác áo Nhà ĐKVĐ của Premier League. Tuy vậy, sẽ rất khó để thủ thành 27 tuổi này có cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Kasper Schmeichel, nhân tố quan trọng làm nên câu chuyện thần kì cho Leicester ở mùa giải vừa qua.

Nhưng theo một số nguồn tin xsmn không chính thống, Leicester đã sẵn sàng bán Kasper Schmeichel nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Báo thể thao Việt Nam