Granada vs Levante – Vòng 34, La Liga, sân Nuevo Los Carmenes. Tiếp Levante trên sân nhà Granada rất cần một chiến thắng để tránh xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, đội bóng thành Valencia cũng quyết tâm không kém trong cuộc chiến trụ hạng.

Granada vs Levante, 02h00 ngày 22/04

Liên tiếp 6 trận không biết đến mùi chiến thắng khiến Granada vẫn đang ngấp nghé ở khu vực cầm đèn đỏ. Granada hiện chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Sporting Gijon vỏn vẹn 1 điểm.

Vòng đấu trước, Granada đã không thể tạo nên bất ngờ trước Atletico Madrid khi dễ dàng chịu thua với ty so bong da truc tuyen 0-3. Trong khi đó, Levante đã có được 3 điểm quý giá trước Espanyol. Dù bị đối phương dẫn điểm ở ngay phút thứ 7 nhưng lần lượt các pha lập công của Giuseppe Rossi và Medjani đã giúp Levante lội ngược dòng để thắng lại 2-1. Với thắng lợi này, Levante đã thoát khỏi vị trí đội sổ trên BXH nhờ hơn Getafe ở chỉ số phụ. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay đội bóng thành Valencia luôn thi đấu cực tệ trên sân khách. Levante đã để thua tới 12 trận ở những chuyến xa nhà và mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng.

Được thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế rất lớn cho Granada. Lượt đi Granada đã giành chiến thắng với ketquabongda 2-1 ngay trên sân của Levante và kịch bản đó rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu sinh tử này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Granada: Dimitri Foulquier chấn thương. Andres Fernandez, Youssef El-Arabi và Javi Marquez chưa bình phục hoàn toàn.
Levante: Ivan Lopez và Tono chấn thương. Juanfran treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Granada Levante

NHẬN ĐỊNH: 2-1

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:

Vicente Manolo (Tipster bóng đá Tây Ban Nha trên AsianBookie):1-1
Juan (chuyên gia bóng đá TBN của hãng Opta): 2-1
Alonso Gallego (phóng viên của tờ the thao MARCA): 1-0

 Báo thể thao Việt Nam