Hai bàn thắng quan trọng của Nacer Chadli và Danny Rose giúp Spurs giành chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Leicester City. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây

Ngược dòng ngoạn mục, Tottenham bám sát ngôi đầu
Rose là người hùng của Tottenham trong trận đấu này. Ảnh: Internet.

Tottenham là đội chủ động áp đặt thế trận sau tiếng còi khai cuộc.  Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da. Liên tiếp là những pha dứt điểm nguy hiểm của chủ công Kane và Lamela nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với đội chủ sân White Hart Lane.

Phút 19, Swansea bất ngờ có bàn mở tỉ số có phần may mắn. Từ cú sút của Rangel, bóng bật chân một cầu thủ bên phía Swansea trước khi đến đúng đà di chuyển của Paloschi. Không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo Italia tung cú dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, Tottenham liên tục dồn ép các cầu thủ đội khách, vô số cơ hội được tạo ra nhưng nhờ sự xuất sắc của Fabianski cùng một chút may mắn, Swansea dẫn trước Spurs với cách biệt 1 bàn.

Theo tờ  ket qua bong da anh, Spurs tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Cuối cùng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò Pochettino đã phát huy tác dụng.  Phút 70, đón bóng sau tình huống đá phạt góc của Eriksen, Walker tung cú sút xa, bóng tìm đúng vị trí của Chadli, tiền vệ này không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành cân bằng tỉ số.

Tottenham hưng phấn sau bàn gỡ. Phút 77, lại là Eriksen thực hiện pha đá phạt góc đểDanny Rose tung cú sút trái phá nâng tỉ số lên 2-1 cho Spurs.

Những phút cuối, Swansea vùng lên nhưng hàng thủ Spurs thi đấu rất tập trung. Kết thúc trận đấu, thầy trò Pochettino giữ lại 3 điểm tại White Hart Lane, qua đó tiếp tục bám đuổi Leicester City trên BXH.

Các bạn quan tâm lich thi dau ngoai hang anh tại đây.