HLV Mourinho tự tin sẽ đón cả 3 tiền đạo trở lại trong trận đại chiến với Arsenal tại vòng 34 giải ngoai hang Anh vào cuối tuần này…

Chelsea đón hàng loạt tin vui trước đại chiến với Arsenal
Diego Costa sẵn sàng trở lại

Như đã biết, trong thời gian qua, Chelsea dẫn đầu bang xep hang  đã mất trọn cả 3 tiền đạo Diego Costa, Loic Remy và Didier Drogba vì chấn thương. Tuy nhiên, ác mộng đã dần qua với The Blues. Trước báo giới, HLV Mourinho tự tin vào khả năng những cầu thủ này sẽ kịp trở lại ở trận chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Trong đó, Diego Costa, người đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Hull City, vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cập nhật thông tin bang xep hang ngoai hang anh. Tuy nhiên, với tiến triển tích cực trong thời gian qua, “Quái thú” hoàn toàn có thể trở lại vào cuối tuần.

Trong khi đó, Loic Remy cũng bắt đầu trở lại tập luyện sau hai trận đấu vắng mặt vì chấn thương. Còn lại Didier Drogba, người bỏ lỡ trận đấu từ thiện gần đây vì mắt cá chân, cũng sẵn sàng trở lại.

HLV Mourinho rất coi trọng trận chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Nếu chiến thắng cuộc chiến này, Chelsea sẽ có nhiều hơn đối thủ 13 điểm. Nếu như vậy, họ chỉ cần giành thêm 3 điểm trong trận đá bù với Leicester vào giữa tuần sau, The Blues sẽ chính thức vô địch Premier League.

Bản thân Diego Costa cũng háo hức trở lại. Mới đây, cầu thủ này đã bị Harry Kane vượt mặt trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League. Hiện tại, “Quái thú” đã ghi được 19 bàn, kém tiền đạo của Spurs 1 bàn.