Các cô gái hiện nay thường rất quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài. Trong đó móng tay là yếu tố quan trọng quyết định cho một bàn tay xinh và cuốn hút. Móng tay nhỏ, móng tay vuông vừa đẹp vừa xinh là dấu hiệu của một móng tay tốt. Do đó việc chăm sóc móng tay không những quan trọng trong quá trình làm đẹp mà móng tay đẹp cũng chín là bảo vệ sức khỏe mình.

Với 3 cách đơn giản sau đây chắc hẳn bạn sẽ biết cách chăm sóc đôi móng của mình vừa đẹp vừa xinh.

1. Để móng tay cứng cáp lên.

Móng tay rất quan trọng nhưng không phải ai cũng có một bộ móng đẹp, mà có những người móng tay rất dế gãy họ đã dùng đủ mọi cách để khắc phục nhưng đều không hiệu quả, Vậy nguyên nhân do đâu ?

>>>Xem thêm thoi trang thu dong 2015

cham-soc-mong-tay-that-don-gian 1

Với những ai có móng tay dế gãy bạn nên thường xuyên cắt ngắn một ít móng tay liên tục cho đến khi móng tay cứng cáp lại. Bạn cũng nên lấy giũa móng tay xơ mịn đầu các móng dễ gáy để móng tay bạn không bị xơ , nhớ là chỉ giũa móng theo 1 chiều nhất định rồi ngâm vào nước ấm và pha chất khử trùng. Cuối cùng bạn dùng nước sơn móng tay tốt tăng cường độ dẻo dai cho móng và hiệu quả sau vài tuần móng tay của bạn sẽ không bị gáy nữa và cứng cáp hơn.

2. Phải giữ móng tay luôn sạch sẽ.

Tại sao bạn phải giữ móng tay luôn sạch sẽ ? Vì những móng tay dài thường hay bị bám bẩn và ngả màu. Điều đó làm cho móng tay bạn mất đi vẻ thẩm mĩ, mất vệ sinh và gây hại cho sức khỏe.

cham-soc-mong-tay-that-don-gian 2

Móng tay càng dài thì nguy cơ bị nhiễm khuẩn cao hơn 5 lần so với móng tay ngắn. Móng tay càng dài thì càng đẹp nhưng bạn phải biết cách giữa vệ sinh cho móng bằng cách thường xuyên rửa tay và sử dụng các loại gel rửa tay có thành phần diệt khuẩn cao để có một bàn tan đẹp.

>>> Có thể bạn quan tâm nhung kieu toc dep

3. Cẩn thận khi móng tay ngả sang màu vàng.

Bạn nên thận trọng khi tẩy sơn móng tay, các móng tay thường ngã sang màu vàng, vậy nguyên nhân bắt nguồn từ đâu ? Bởi trong các nước sơn móng tay có chứa chất nhuộm màu để để lại các vết ố vàng trên móng tay của mình. Vậy làm cách nào để bạn có một móng tay trắng và sáng bóng.

cham-soc-mong-tay-that-don-gian 3

Thật đơn giản bạn chỉ cần pha 4 muỗng nước oxy già vào 1/3 ly nước và ngâm móng tay vào trong 2 phút để móng tay ủa mình thấm vào các chất gây úa vàng. Sau đó dùng bàn chải đánh răng mềm cọ nhẹ nhàng lên các móng tay đến khi móng tay trắng trở lại. Cuối cùng massage các móng tay bằng lớp dầu có chứa Vitamin E. Để khoảng 2 phút, cuối cùng tẩy lớp dầu đi bằng một lớp sơn tẩy móng không chứa axeton.

Vậy cuối cùng bạn đã hoàn thành được một trong những cách chăm sóc móng tay đơn giản và nhanh gọn mà không cần phải tốn kém đi ra các spa để chăm sóc mòng mà lại không có hiệu quả. Qua bài này bạn có thể tự bảo vệ cho đôi bóng của mình thật sáng và bóng để có được đôi bàn tay đẹp và quyến rũ….