Man City đã nhắm mua Di Maria nhưng không thành không nên sau đó mới chuyển qua Raheem Sterling. Cập nhật ket qua bong da tại đây. 

Man City: Sterling chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Di Maria
Di Maria từng là mục tiêu hàng đầu của Man City. Ảnh: Internet.

Hôm qua 15/7, Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ Raheem Sterling từ Liverpool với giá kỷ lục cho một cầu thủ người Anh khoảng 49 triệu bảng.Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo ket qua bong da truc tuyen  giới Anh, Man City chỉ coi Sterling là phương án thay thế sau khi đã mua hụt tiền vệ Di Maria của đối thủ cùng thành phố Man Utd.

Cụ thể, sau khi nhận thấy tương lai bất ổn của Di Maria tại Old Trafford, Man City đã có những cuộc tiếp xúc cá nhân với tuyển thủ người Argentina này.

Dẫu vậy, Man xanh sau đó buộc phải rút lui khi vợ của cựu tiền vệ Real nhất quyết đòi rời khỏi Manchester.

Trong khi đó những ngày qua, đang rộ lên thông tin Di Maria đang đàm phán gia nhập PSG. Xem thêm lich thi dau bóng đá hôm nay. Có thông tin cho biết cầu thủ này đã đạt được các thoả thoận cá nhân, vấn đề chỉ còn phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa ĐKVĐ Pháp và Man Utd.

Hiện tại, các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên, ngoại trừ PSG. Về phía Di Maria, cầu thủ này hiện vẫn đang trong quá trình nghỉ phép sau khi tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina.

Theo tin từ chính thức từ phía Man Utd, thì Di Maria sẽ sang Mỹ hội quân cùng với đội bóng này vào ngày 25/07 tới.