Mật ngữ 12 chòm sao – Tử vi cung Ma Kết 2015

Ma Kết hứa hẹn sẽ có một năm thú vị trong tình yêu và các mối quan hệ. Bạn thấy tràn đầy năng lượng cũng như hy vọng vào tương lai. Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến. Cùng tìm hiểu xem trong năm 2015, tình yêu của các cung hoàng đạo sẽ thế nào nhé.

Thời điểm giữa năm, cần tránh các cuộc xung đột, tranh cãi, thậm chí đụng chân đụng tay có thể xảy ra. Sau một thời gian chuyện tình cảm lãng mạn, bỗng dưng bạn cảm thấy bực bội vì cảm xúc đi xuống trầm trọng. Điều này có thể dẫn đến một cuộc chia tay không lường trước. Cố gắng khoan dung hơn, bớt bồng bột hơn. Và quan trọng là đừng để người kia dẫn dắt cảm xúc của bạn quá nhiều.

Cho đến những tháng cuối năm, mặc dù mọi thứ có đôi chút khó khăn, nhưng rồi cũng qua đi. Bạn nên cân nhắc các ý tưởng của người yêu, vì sự bốc đồng có thể chẳng dẫn tới kết quả gì mà chỉ chuốc bực vào người. Rõ ràng lúc này bạn biết điều gì là tốt và cần phải làm gì, nên hãy nhẹ nhàng phân tích, khuyên giải người ấy nhé..

cung ma kết
Cung Ma Kết

Xem boi tinh duyen

Đầu năm là tin vui với các Ma Kết độc thân vì bạn thấy rõ ràng đối tượng tiềm năng để xây dựng một mối quan hệ bền vững. Trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ một người giống y như trong checklist yêu cầu về tiêu chuẩn người yêu của bạn. Một số thậm chí xuất sắc đến mức lý tưởng nữa ấy. Tuy nhiên, mối quan hệ tình yêu của bạn có ổn hay không đều hoàn toàn phụ thuộc vào bạn mà thôi. Nếu bạn quá quan trọng vấn đề và lạnh lùng giả vờ vô tâm, rất có thể họ sẽ từ bỏ bạn rất dứt khoát và tìm kiếm ngay người mới – những người tình cảm và biết chăm sóc họ hơn. Thế thì lời khuyên là gì? Đừng ngại thể hiện cảm xúc của bản thân; đừng sợ hãi nói những lời yêu thương, vì tình yêu cần những thứ ấy, nó sẽ không chờ đợi bất kì điều gì đâu.

Giai đoạn tháng 5 bắt đầu, cũng là lúc bạn cảm thấy chuyện tình của mình lãng mạn hơn, tuyệt vời hơn. Bạn thấy mọi thứ trở nên rõ ràng, ngọt ngào và suy nghĩ rất nhiều về một happy ending không xa. Với các Ma Kết độc thân, dẫu thời gian này chưa có người yêu thì cũng suy nghĩ rất tích cực và đầy hy vọng. Nhắc nhở với các Ma Kết định kết hôn thì thời điểm này rất thích hợp đấy nhé.

Tuy nhiên khi tháng 6 bước tới, Ma Kết sẽ thấy mọi cảm xúc tình cảm có đi xuống hơn chút. Đây là do ảnh hưởng của sao Thổ. Khi gặp những người mới vào thời gian này, đặc biệt chú ý tới bản thân nhé, để tránh sự thất vọng không đáng có, thậm chí đừng cố gắng đâm đầu vào những mối quan hệ yêu đương với những người bạn biết chắc là hoa đã có chủ.