Theo tờ ketquabongda, trong ngày hôm nay, tiền vệ Yohan Cabaye sẽ có mặt ở London để làm thủ tục kiểm tra y tế với Crystal Palace.

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Crystal Palace đã tìm được tiếng nói chung với PSG trong thương vụ Yohan Cabaye. Cụ thể, đội bóng Nam London sẽ phải trả cho PSG số tiền là 10 triệu bảng. 2,8 triệu bảng còn lại là khoản phí phát sinh nếu tiền vệ người Pháp thi đấu thành công ở Selhust Park.


Cabaye sắp tái ngộ HLV Alan Pardew ở Crystal Palace

Thông tin trên đã được nhiều tờ báo uy tín như Ket qua bong da truc tuyen hay SkySport khẳng định. Trong ngày hôm nay (9/7), tiền vệ người Pháp sẽ có mặt ở thủ đô London để làm thủ tục kiểm tra y tế với CLB mới.

Với mức phí 10 + 2,8 triệu bảng, Yohan Cabaye sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Crystal Palace. Kỉ lục cũ của đội chủ sân Selhust Park là James McArthur (7 triệu bảng). Như vậy, PSG đã chấp nhận lỗ trong thương vụ này do đã từng bỏ ra 19 triệu bảng để có Cabaye từ Newcastle hồi tháng 1/2014.

Để có được Cabaye, Crystal Palace đã phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đội bóng ở Premier League. Người có tiếng nói quyết định giúp Crystal Palace thành công ở thương vụ này không ai khác chính là HLV Alan Pardew, người đã mang Cabaye từ Lille sang Newcastle vào năm 2011.

Kể từ khi chuyển sang PSG, Cabaye chỉ có vỏn vẹn 967 phút thi đấu ở Ligue 1 với 13 lần đá chính, 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Trong 13 lần ra sân đá chính, cựu tiền vệ Newcastle chỉ có 1 trận thi đấu đủ 90 phút. Đó là lý do chính khiến Cabaye không còn tha thiết ở lại Parc des Princes.

Trước đó, Yohan Cabaye từng đăng đàn tuyên bố sẵn sàng “cuộc sống không Champions League”. Ưu tiên số 1 của anh là trở lại Premier League, giải đấu mà tiền vệ này từng gây ấn tượng trong màu áo Newcastle.

=>> Xem thêm lich bong da hom nay tại đây!