Nhận định Schalke vs Hertha Berlin ngày 15/04 lúc 01h30. nhận định trận Schalke vs Hertha Berlin thuộc giải VĐQG Đức từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Schalke vs Hertha Berlin

Dù mùa giải đã bước đến giai đoạn nước rút nhưng Schalke không có sự tiến bộ rõ rệt. Với 4 trận liên tiếp đều bị đánh rơi điểm số khiến đội chủ nhà tụt xuống vị trí cuối cùng BXH khi chỉ mang về được 21 điểm. Thống kê kết quả bóng đá hôm nay sau 27 trận đấu thì Schalke mới chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng 4 trận còn lại là 9 trận chia điểm và 14 trận thua. Trận vừa qua, dù chạm trán với Hoffenheim cũng không quá mạnh nhưng họ vẫn phải ra về trắng tay. Dự đoán trận đấu này tiếp tục là thử thách không dễ với Schalke.

Nhận định, Nhận định Schalke vs Hertha Berlin – 01h30 15/04, VĐQG Đức

Bên kia chiến tuyến, Hertha Berlin cũng rơi vào tình cảnh có phần tương tự khi không cho thấy quá nhiều sự bứt lên ở những trận đấu gần nhất. Trong tay Hertha Berlin hiện tại đang là chuỗi 5 vòng đấu không thắng ở Bundesliga, trong đó có đến 2 trận hòa và 3 thất bại theo ty le dự đoán. Thành tích này khiến Hertha Berlin vẫn chưa thể thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng khi họ vẫn nằm ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 5 lần gần nhất được chơi tại sân nhà thì đoàn quân của HLV Thomas Reis cũng chỉ mới phải nhận về đúng 1 thất bại. Chưa kể, vị khách cũng không sở hữu phong độ quá tốt khi phải thi đấu xa nhà, trong 7 lần gần nhất làm khách thì họ cũng chỉ mới mang về đúng 1 thắng lợi. Do đó mà Schalke 04 hoàn toàn có quyền tự tin vào một thắng lợi trong trận đấu tới.

nhận định châu Á Schalke vs Hertha Berlin: Chọn Schalke

Vì cả hai đội đều thất bại gần đây và đang cạnh tranh giành suất trụ hạng quan trọng, không có lý do gì để tin rằng họ sẽ chơi tốt vào thứ Sáu tới. Trận đấu có thể sẽ không có nhiều bàn thắng và có thể dự đoán rằng cả hai đội sẽ chơi an toàn để đạt được kết quả hòa với điểm số thấp nhằm giữ chân nhau trong cuộc chiến trụ hạng.

nhận định O/U Schalke vs Hertha Berlin: Chọn Tài

Đây là hai đội bóng ưa thích của kèo tài. Hertha Berlin chứng kiến 3 trong 4 trận gần đây có mưa gôn, Hertha Berlin là 9 trong 10 trận gần nhất. Tỷ lệ cực cao của Hertha Berlin cho thấy biến cố tài có thể tái lặp trong trận này.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Schalke 3-1 Hertha Berlin

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"