nhận định Necaxa vs Santos Laguna, 08h00 ngày 1/4 – lượt 13 giai đoạn Clausura giải VĐQG Mexico. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Necaxa vs Santos Laguna chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Necaxa vs Santos Laguna

Lượt 12 giai đoạn Clausura giải VĐQG Mexico/Liga MX 2022/23 vừa rồi chứng kiến Necaxa và Santos Laguna thu về kết quả khác nhau. Necaxa có được niềm vui trọn vẹn còn Santos Laguna nhận thất bại.

Cụ thể: Necaxa đánh bại Mazatlan với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Santos Laguna thua Leon với tỷ số 1-4. Trận thua ấy diễn ra trên sân khách. Có thể bạn quan tâm đến tỷ số và tỉ lệ 2 in 1 crow đúng không?

Chiến thắng trước Mazatlan giúp Santos Laguna chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại giai đoạn Clausura. Với 3 điểm có được, Necaxa vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giai đoạn Clausura và tạo ra khoảng cách 4 điểm so với nhóm 2 đội xếp cuối cùng.

Với Santos Laguna, thất bại trước Leon là trận thua thứ 2 của CLB trong 3 trận gần nhất thuộc giai đoạn Clausura. Sự ổn định có vẻ tiếp tục trở thành điều xa xỉ với Santos Laguna.

Trận đấu thuộc giai đoạn Apertura mùa 2022/23 giữa Santos Laguna và Necaxa diễn ra hồi tháng 9/2022. Kết quả: Santos Laguna đánh bại Necaxa với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 3 của Santos Laguna trước Necaxa trong 4 lần so tài gần nhất với đối thủ này tại giải VĐQG Mexico.

nhận định Châu Á Necaxa vs Santos Laguna: chọn: Necaxa

Mức chấp đồng banh đang được niêm yết ở trận đấu này. Theo đánh giá, Necaxa đang là kênh đầu tư an toàn khi 7/8 trận vừa qua mang về lợi nhuận cho giới đầu tư. Trong khi đó, 5/8 trận gần đây Santos Laguna để thua kèo.

nhận định O/U Necaxa vs Santos Laguna: Chọn xỉu

7/8 lần Necaxa tiếp đón Santos Laguna gần nhất chứng kiến 3 không dưới 3 bàn thắng. 7/9 trận sân khách gần đây thuộc khuôn khổ Liga MX của Santos Laguna xuất hiện từ 3 pha lập công trở lên. Bảng tỷ số trận tái đấu giữa Necaxa vs Santos Laguna vào thứ Bảy (1/4) do đó hứa hẹn thay đổi không dưới 3 lần

Dự đoán tỷ số bóng đá Necaxa 1-0 Santos Laguna

Cùng với những Nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về kèo cổng game là gì ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"