nhận định Fulham vs Wolves, 3h ngày 25/2 – vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Fulham vs Wolves chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Fulham vs Wolves

Fulham có cơ hội kéo dài chuỗi trận bất bại lên 4 trận tại Premier League khi tiếp đón Wolverhampton Wanderers tới Craven Cottage vào thứ Sáu.

Fulham đứng ở vị trí thứ sáu với 38 điểm, kém ba điểm so với đội xếp thứ năm là Newcastle United, đội đang giữ một suất tham dự Europa League. Fulham đã thắng trận đấu gần nhất tại Premier League với tỷ số 1-0 tại Sân vận động Cộng đồng American Express trước Brighton & Hove Albion, kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên con số ba.

Wolverhampton Wanderers đã để thua 0-1 trước Bournemouth tại sân vận động Molineux trong trận đấu gần nhất tại Premier League, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 15 với 23 điểm. Wolves chỉ hơn 3 điểm so với nhóm xuống hạng với 15 trận đấu còn lại.

Chuyên gia nhận định bóng đá wap cho hay lần gặp nhau gần nhất tại Premier League giữa hai bên, trận đấu diễn ra vào tháng 8 tại Sân vận động Molineux, đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

nhận định Fulham vs Wolves 25/2

Wolves đã chơi tốt hơn Fulham gần đây, bất bại trong 5 trận gần nhất tại Premier League (thắng 3, hòa 2, thua 0). Fulham đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu trong các cuộc chạm trán giữa hai bên kể từ tháng 2 năm 2018.

Trên sân nhà mùa này, Fulham đã giành được 21 điểm (thắng 6, hòa 3, thua 3) trong số 36 điểm có thể có trong 12 trận đấu ở Premier League. Trong các trận đấu trên sân khách mùa này, Wolves có 2 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua.

Trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG, Fulham thắng 3, hòa 1 và thua 2. Trong khi đó, Wolves đã thắng ba, hòa một và thua hai trong sáu trận gần nhất.

nhận định Châu Á Fulham vs Wolves: Chọn Fulham

Fulham thắng kèo ở trận đối đầu lượt đi mùa này trước Wolves. Hiện tại, Fulham là đội bóng có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải Ngoại hạng Anh – thắng 17 trận sau 24 vòng. Bên kia sân, Wolves là đại diện thiếu tin cậy khi thua kèo 3/5 trận đấu vừa qua

nhận định O/U Fulham vs Wolves: Chọn: Xỉu

Bệ phóng cho thành công của Fulham thời gian qua chính là hàng thủ thi đấu rất tập trung, khi giữ sạch lưới ở 3/4 trận đấu gần đây của mình, trong đó có 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến những màn so tài giữa đôi bên luôn diễn ra chặt chẽ với 4 trận liên tiếp đều có không quá 1 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số bóng đá Fulham 1-0 Wolves

Cùng với những Nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Messi thuận chân nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"