nhận định thể thao Augsburg vs Leverkusen, 2h30 ngày 4/2. Augsburg đang trải qua những áp lực vô cùng lớn khi đối mặt với nguy cơ rơi xuống nhóm đèn đỏ.

nhận định Augsburg vs Leverkusen

Cho tới thời điểm này của mùa giải năm nay, Augsburg không nhưng chưa chứng tỏ được gì mà càng tiến sâu vào giải họ lại càng chơi sa sút dần đi. Việc có tới 6 trong tổng số 10 thất bại của đội bóng chủ sân WWK Arena là diễn ra ở 9 vòng đấu gần đây nhất tại giải chính là những minh chứng rõ ràng nhất.

Augsburg đã đánh bại Leverkusen với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách giai đoạn lượt đi V-League mùa này khi mức tỷ lệ bóng đá cổng game ra khá ổn. Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới dù được chơi trên sân nhà, Augsburg vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành điểm chứ chưa nói đến chuyện giành chiến thắng. Lực lượng sứt mẻ, 11 trận gần đây ở các giải đấu chính thức, Augsburg mất điểm tới 10 lần (thua 7, hòa 3).

soi-keo-augsburg-vs-leverkusen-2h30-ngay-4-2
nhận định Augsburg vs Leverkusen, 2h30 ngày 4/2

Trong khi đó Leverkusen đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 18 vòng đấu. Thế nhưng khoảng cách của Leverkusen với nhóm các đội Top 6 đã là 8 điểm.

Thêm vào đó, ở khía cạnh đối đầu thì Leverkusen cũng hoàn toàn áp đảo xx trong những năm gần đây khi Leverkusen thắng tới 7, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 9 lần đụng độ gần đây nhất với Augsburg trong khuôn khổ giải đấu này từ cuối năm 2018 cho tới giờ. Trong đó có 3 chiến thắng Leverkusen giành được ngay trên sân của Augsburg.

nhận định O/U Augsburg vs Leverkusen

Kèo bóng đá trực tuyến O/U cũng đang ở mức khá cao là 2 3/4. Ở các lần du đấu gần đây Leverkusen vẫn giữ lối chơi tấn công khá cởi mở. Thế nhưng Augsburg lại đang thi đấu hiệu quả và thực dụng ở các trận sân nhà gần đây với hàng thủ chơi khá chắc chắn. Chính vì vậy nên nhiều khả năng đây sẽ chỉ là trận đấu có ít bàn thắng.

nhận định Châu Á Augsburg vs Leverkusen

Kèo handicap chính trận đấu này ở thời điểm đầu tiên lên sàn giao dịch chỉ được cổng game đặt ở mức 1/2:0. Kèo chính sau đó đổi sang mức 3/4:0 cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội khách được giới chuyên môn Nhận định Bundesliga đánh giá cao. 6 trận gần đây tại Bundesliga, Leverkusen thắng 5 lần cả về tỷ số và kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Leverkusen

Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Uduokhai, Colina; Maier, Engels, Rexhbecaj, Pedersen; Beljo, Berisha

Bayer Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Palacios, Andrich, Bakker; Diaby, Wirtz, Adli

Dự đoán tỉ số Augsburg vs Leverkusen: 1-3

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"