Nhận định Zulte Waregem vs Mechelen, 02h45 ngày 3/2 – VĐQG Bỉ. Dự đoán kết quả Zulte Waregem vs Mechelen từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Zulte Waregem vs Mechelen

Quãng thời gian sau VCK World Cup 2022 chứng kiến sự khởi sắc của Zulte Waregem. Trên 2 mặt trận cúp QG và giải VĐQG, họ đều duy trì được sự ổn định cần thiết. Tại giải VĐQG, thầy trò HLV Mbaye Leye chỉ thua duy nhất 1 trận trước ông lớn Genk, 3 trận còn lại, Zulte Waregem thắng 2, hòa 1 và vươn lên vị trí an toàn.

Còn ở mặt trận cúp QG, các chuyên gia nhận định bóng đá wap cho hay Zulte Waregem cũng đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết với 3 trận toàn thắng từ vòng 1 đến vòng 3. Ở bán kết, họ sẽ đụng độ Mechelen. Lượt đi, Zulte Waregem được đá trên sân nhà và đây chính là cơ hội để họ tạo lợi thế trước trận lượt về. Một cách trực quan, Zulte Waregem sẽ là đội giành chiến thắng.

Nhận định Zulte Waregem vs Mechelen 3/2

Bởi Mechelen chưa bao giờ được đánh giá cao khi phải đá trên sân đối phương. Bằng chứng, 2 trận sân khách gần nhất, họ bại trận trước cả Westerlo lẫn Standard Liege. Tính xa hơn, 8 trận gần nhất khi phải hành quân xa nhà, Mechelen chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn và nhận tới 6 thất bại, cả 6 trận họ đều thua tỷ lệ Châu Á.

Lịch sử đối đầu Zulte Waregem vs Mechelen

Zulte Waregem thắng 5 thua 3 hòa 2 trong 10 lần đối đầu với Mechelen

Phong độ thi đấu gần đây Zulte Waregem vs Mechelen

  • Zulte Waregem thắng 7 thua 10 hòa 3 trong 10 trận gần nhất
  • Mechelen thắng 9 hòa 4 thua 7 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến:

  • Zulte Waregem: Bossut, Derijck, Ciranni, Pletinckx, De Buyser, Seck, Sissako, Vossen, Gano, Dompe, Kutesa.
  • Mechelen: Coucke, Walsh, Peyre, Hoorenbeeck, Mbombo, Hecke, Schoofs, Lavallee, Hairemans, Storm, Malede

Dự đoán tỷ số bóng đá Zulte Waregem vs Mechelen: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Pele bao nhiêu tuổi ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"