Nhận định Nottingham Forest vs Wolves, 2h45 ngày 12/1 – tứ kết cúp liên đoàn Anh. Dự đoán kết quả Nottingham Forest vs Wolves từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Nottingham Forest vs Wolves

Nottingham Forest sẽ có cuộc đối đầu với Wolves tại tứ kết cúp liên đoàn Anh. Tại giải ngoại hạng Anh, trong khi Nottingham Forest đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 18 vòng đấu thì Wolves chỉ đứng áp chót của giải đấu với 14 điểm.

Thế nhưng tại FA Cup mới đây trong khi Nottingham Forest để thua đậm Blackpool với tỷ số 1-4 thì Wolves lại có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Liverpool.

Nhận định Nottingham Forest vs Wolves, 2h45 ngày 12/1

Các chuyên gia tlkbd cho biết , 5 trận gần đây Nottingham Forest có 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy nhiên trên sân nhà phong độ của Nottingham Forest lại rất ổn định với 3 trận thắng, 2 trận hòa sau 5 trận gần nhất.

Trong khi đó Wolves lại có phong độ không tồi khi thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận sau 5 trận gần đây. Ngay trên sân khách Wolves cũng bất bại ở cả 5 lần du đấu gần nhất với 2 trận thắng và 3 trận hòa.

Thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Wolves:

Nottingham Forest thắng 2 thua 6 hòa 2 trong 10 lần đối đầu với Wolves

Phong độ thi đấu gần đây Nottingham Forest vs Wolves

Nottingham Forest thắng 4 hòa 1 thua 5 trong 10 trận gần nhất

Wolves thắng 4 hòa 3 thua 3 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Wolves

  • Nottingham Forest (4-3-1-2): Henderson; Aurier, Worrall, Body, Lodi; Mangala, Yates, Freuler; Johnson; Awoniyi, Gibbs-White
  • Wolves: Sa; Bueno, Kilman, Collins, Semedo; Guedes, Traore, Cunha; Moutinho, Neves, Nunes

Dự đoán tỷ số bóng đá Nottingham Forest vs Wolves: 1-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Pele bao nhiêu tuổi ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"