Dự đoán thể thao Istanbul vs Antalyaspor, 21h00 ngày 27/12. Antakyaspor sẽ là đối thủ khó nhằn đấy nhưng với lợi thế sân nhà, Istanbul có thể lo được.

Dự đoán Istanbul vs Antalyaspor

Dù phải chia sức cho đấu trường Cup C3 châu Âu nhưng Istanbul vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình. Đội bóng này đã giành ngôi đầu bảng A với sự góp mặt của Fiorentina và cũng không quá thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, sau 14 lượt trận thi đấu, họ thắng 8, hòa 3 và nhận 3 thất bại qua đó tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng.

Như vậy ket qua bong da chỉ cần 1 vòng đấu thuận lợi, Istanbul có thể vươn lên dẫn đầu hoặc tụt xuống sâu hơn nữa. Do đó dù đối thủ có hơi khó nhằn, Istanbul vẫn cần tập trung hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà.

du-doan-istanbul-vs-antalyaspor-21h00-ngay-27-12
Dự đoán Istanbul vs Antalyaspor, 21h00 ngày 27/12

Bên phía đối diện, Antalyaspor sau 3 vòng liên tiếp giành chiến thắng đã ngã ngựa ngay tại tổ ấm của mình trước đối thủ ngang tầm Ankaragucu. Trận thua đó phơi bày nhiều bất ổn của Antalyaspor ở thời điểm hiện tại. Tính ra thì trong 5 trận mới nhất, Antalyaspor đã thất bại tới 4 lần. Dù đang có vị trí thứ 12 nhưng thực tế Antalyaspor chỉ hơn vị trí cầm đèn đỏ có 2 điểm.

Cụ thể, sau 13 lượt trận ra quân, đội bóng có cho mình 5 trận thắng, 1 trận hòa và thua tới 7 trận. Điều đó khiến đội bóng này chỉ có được vị trí thứ 12 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể họ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng trong giai đoạn tăng tốc của mùa giải.

cổng game vẫn chỉ đưa ra tỷ lệ chấp kèo bóng đá hôm nay khá nhẹ nhàng là 0.75 trái. Tại sao lại là nhẹ nhàng vì chỉ cần 1 chiến thắng với cách biệt tối thiểu là theo Istanbul đã ăn tiền rồi. Mà Istanbul thì đang vượt trội về mọi mặt, sức mạnh phong độ hay cả lợi thế sân nhà. Do đó dù tỷ lệ ăn tiền không hẳn là quá cao, lựa chọn vẫn sẽ là Istanbul.

Dự đoán tỉ số: Istanbul Basaksehir 2-0 Antalyaspor

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"