Quang Hải tập trung muộn với tuyển Việt Nam; CLB Hải Phòng không giữ được Rimario là những tin tức có trong tin bóng đá trong nước 18/11.

Quang Hải tập trung muộn với tuyển Việt Nam

CLB Pau FC đã cho phép tiền đạo Nguyễn Quang Hải về Việt Nam để tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Nhưng trước khi hội quân với các đồng đội, Quang Hải sẽ cùng Pau FC tham dự trận đấu tại Cúp Quốc gia Pháp vào ngày 19/11. Sau đó, anh chuyển sang Thụy Sỹ tập luyện.

Tại Thụy Sỹ, Quang Hải tập luyện khoảng 2 tuần với chuyên gia thể lực của Pau FC và chỉ trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 15/12, khoảng 5 ngày trước khi toàn đội bước vào trận đấu đầu tiên gặp Lào tại AFF Cup 2022 vào ngày 21/12.

Tin bóng đá trong nước 18/11: Quang Hải tập trung muộn với tuyển Việt Nam

CLB Hải Phòng không giữ được Rimario

Theo tin thể thao mới nhất, Rimario Gordon thông báo chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Lạch Tray. Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối và lời cảm ơn đến tập thể đội bóng, lãnh đạo và đặc biệt là người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.

“Sau khi thương lượng, tôi và CLB không thể đi đến một thoả thuận hợp lý cho đôi bên. Tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt đội bóng đất cảng sau một mùa giải. Tôi luôn luôn phải đưa ra những quyết định tốt nhất để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình của mình dài lâu”, anh viết.

Thông điệp của Rimario không nói cụ thể nhưng cũng bóng gió đề cập đến chuyện tiền nong. Sau một mùa giải thi đấu với kqbd ấn tượng, trở thành “vua phá lưới” V.League 2022 với 17 bàn, cầu thủ sinh năm 1994 đã lột xác hoàn toàn. Anh hoàn toàn có quyền đưa ra những yêu cầu cao hơn cho bản thân mình.

Trọng Hoàng chỉ ra những điểm cần khắc phục ở Sông Lam Nghệ An

Trọng Hoàng chỉ mới trở lại trong màu áo Sông Lam Nghệ An ở vòng 20 V.League 2022 trên sân Vinh. Qua 4 trận được thi đấu tại câu lạc bộ xứ Nghệ Trọng Hoàng chưa ghi bàn. Tuy nhiên cầu thủ này là mắt xích quan trọng trong lối chơi của huấn luyện viên Huy Hoàng. Sự góp mặt của tiền vệ sinh năm 1989, đã củng cố thêm sức mạnh ở hành lang cánh phải cho Sông Lam Nghệ An. Anh góp phần chia lửa cùng Văn Đức, để tiền vệ này có cơ hội toả sáng ở 3 vòng đấu gần đây.

Trọng Hoàng chia sẻ: “Sau chấn thương, Hoàng đã trở lại được 4 trận, trong đó có 2 trận đá chính trọn 90 phút và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị và giúp đội bóng giành chiến thắng theo ty le dự đoán. Tôi nghĩ thể lực của tôi đến thời điểm này là khá ổn. Tuy nhiên vẫn phải chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất cho vòng đấu cuối cùng V.League 2022 trên sân nhà, cũng như đội tuyển quốc gia”.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"