Nhận định Man City vs Fulham ngày 05/11 lúc 22h00. nhận định Man City vs Fulham thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Man City vs Fulham

Man City đang thực sự gặp phải những vấn đề nhất định mỗi khi phải làm khách trước các đối thủ khó chịu, việc bị Liverpool đánh bại hay bị Borussia Dortmund cầm chân tại kqbd C1 đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà hoặc đối mặt với các đối thủ vừa sức thì Man City vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi mang về những chiến thắng hết sức đều đặn.

Nhận định, Nhận định Man City vs Fulham – 22h00 05/11, Ngoại hạng Anh

Trong khi đó với Fulham, trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Everton dù cho không phải là một kết quả tích cực nhất nhưng nó là đủ để giúp cho tân binh đến từ London này vẫn đang có được chuỗi phong độ khá tốt gần đây, 4 vòng đấu liên tiếp bất bại chắc chắn chính là lời thế của họ khi mà với 19 điểm sau 12 lượt trận thì Fulham vẫn đang vững chắc ở trong một vị trí thuộc khu vực top 7 lúc này. Dù vậy thì chông gai phía trước vẫn còn rât nhiều và màn hành quân đến Etihad sắp tới đây chắc chắn sẽ không phải là cái gì đó quá dễ chịu với họ.

Fullham dù đang bị đánh giá thấp hơn nhưng không thể xem thường đối thủ này, nên nhớ là đội chủ sân Craven Cottage từng cầm chân Liverpool, từng khiến Arsenal và Tottenham gặp rất nhiều khó khăn và đã bất bại cả 4 lượt trận gần đây với 2 thắng, 2 hòa. Trong khi đó, Manchester City đang tỏ ra kém hiệu qủa hơn so với giai đoạn đầu mùa. Vì vậy, nhà ĐKVĐ được dự đoán sẽ dành trọn 3 điểm nhưng đây sẽ là chiến thắng không hề dễ dàng.

nhận định châu Á Man City vs Fulham: Chọn Man City

Trên sàn giao dịch, Man City được đánh giá cao với tỷ lệ 0:2 1/2. Với kèo chấp này, giới chuyên môn có lý do để tin tưởng đoàn quân của Guardiola. Cần lưu ý rằng ở 9 trận sân nhà đã đấu trên mọi đấu trường mùa này, dàn sao The Citizens đều ca khúc khải hoàn, trong đó có 7 trận vượt kèo châu Á. Bên kia chiến tuyến, Fulham đã thua kèo ở 4/6 vòng đấu gần đây. Với hàng thủ thiếu chắc chắn, đội bóng này rõ ràng không đáng tin trong chuyến viếng thăm Etihad.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả C2 hôm nay, kqbd C2 mới nhất truy cập ngay vào website bongdawap.com nhé.

nhận định O/U Man City vs Fulham: Chọn Xỉu

6/7 màn đọ sức mới đây của Man City và Fulham khép lại với tối đa 3 bàn thắng. 4 trong số 6 trận gần nhất có sự góp mặt của Man City cũng như 2/3 lần ra sân mới đây bên phía Fulham  cũng có kịch bản tương tự. Bởi vậy, Xỉu hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận cho người chơi.

Dự đoán tỷ số Man City vs Fulham: 3-0

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"