Nhận định kqbd Santos vs Juventude, 6h ngày 11/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Santos vs Juventude từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Santos vs Juventude, 6h ngày 11/10

Thất bại trên sân nhà trước Atletico-MG ở vòng đấu vừa qua là trận thua thứ 4 trong 5 trận đấu gần đây của Santos. Sau 30 vòng đấu, Santos mới có được 37 điểm và đang tạm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách điểm số giữa Santos với nhóm xuống hạng chỉ là 7 điểm và giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại, vì thế mọi việc đều vẫn có thể xảy ra. Trên sân nhà Santos cũng để thua 2/3 trận đấu gần đây. Tuy nhiên nếu nhìn xa hơn thì Santos cũng có được 5 chiến thắng 1 hòa và chỉ thua 4 trận trên sân nhà ở 10 vòng đấu vừa qua.

Lịch thi đấu vòng 31 của Santos là 90 phút tiếp đội bét bảng Juventude trên sân nhà. Nếu ngay cả một Juventude đã gần như cầm chắc suất xuống hạng đầu tiên, Santos cũng không hạ được thì họ chẳng có thể trách ai ngoài chính mình. Lượt đi Santos hạ Juventude 1-0 đất khách và đối thủ của họ lúc này thậm chí còn đang “sở hữu” mạch thua liền 6 trận đất khách.

Xem kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay. Cập nhật tỷ số, kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh mới đầy đủ và chính xác nhất.

Tỷ lệ châu Á trận này là Santos chấp 1 bàn. Trong quá khứ, Santos có từng có 4 trận sân nhà chấp Juventude với mức sâu tương tự (hoặc hơn) và họ thắng 3 hòa 1. Thành tích sân nhà của Santos hiện cũng không đến nỗi nào khi họ thắng “kèo” 6/8 trận vừa qua. Juventude chìm trong khủng hoảng rõ ràng là đối thủ quá tốt để chủ nhà giải hạn.

Nhận định kqbd Santos vs Juventude, 6h ngày 11/10

Tiếp đón Juventude sẽ là cơ hội để Santos chấm dứt mạch thua của họ. Đội khách đang chơi cực tệ khi chỉ giành được 3/30 trận thắng ở mùa này, còn lại họ hoà 11 trận và thua 16 trận. Cơ hội trụ hạng của Juventude đang càng ngày càng khép lại khi họ đang nằm bét bảng với 20 điểm, kém đội áp chót tới 8 điểm.

Santos đang chiếm ưu thế áp đảo về thành tích đối đầu trước Juventude. Cụ thể trong 10 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ nhà giành chiến thắng tysobongda tới 5 trận, hoà 2 trận và chỉ thua 3 trận trước đối thủ.

Phong độ của Juventude ở những trận đấu gần đây là rất tệ, 6 trận đấu gần nhất Juventude chỉ có được 3 trận hòa và để thua  3 trận, Juventude không biết đến chiến thắng ở 6 trận đấu vừa qua. Tỉnh rộng ra trải qua 15 trận đấu trên sân khách từ đầu mùa, Juventude mới thắng duy nhất 1 trận, còn lại là 4 hòa và họ đã phải nhận tới 10 trận thua. Rõ ràng với màn trình diễn quá bết bát, kèo cổng game không đánh giá cao Juventude ở trận đấu tới đây.

Phía đối diện, Santos hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bxh với 37 điểm, dù Santos cũng đang thi đấu không thực sự tốt, tuy nhiên so với Juventude các cầu thủ Santos vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Theo thống kê 4 trận sân nhà gần đây, Santos đã 2 lần giành được thắng lợi, vậy nên NHM hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ Santos ở trận đấu tới đây.

Bên kia chiến tuyến, Juventude lại chứng tỏ điều ngược lại khi càng tiến sâu vào giải họ lại càng chơi tốt dần lên. Cụ thể, Juventude đã bất bại tới 4/8 vòng đấu gần đây tại giải (hòa 4) và trận gần đây nhất hàng công của Juventude có 2 bàn, điều mà 6 vòng đấu liên tiếp trước đó họ không làm được. Dẫu kết quả không thật sự ấn tượng nhưng đó đã là 1 dấu hiệu hết sức tích cực với 1 đội bóng chỉ được xếp ở nhóm tranh trụ hạng như Juventude.

Thêm vào đó, ở khía cạnh đối đầu, từ năm 2021 tới giờ có 3 lần chạm trán giữa 2 đội thì kết quả khá cân bằng khi mỗi đội thắng 1 trận và 1 trận hòa. Trong đó, trận hòa duy nhất là trận diễn ra trên sân nhà của Santos.

Bên này chiến tuyến các vị khách đến từ Juventude hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng, cuộc đua trụ hạng đang khá hấp dẫn khi mà nhóm cầm đèn đỏ đang bám sát nhau. Ở 6 trận đấu gần đây Juventude chưa thể được hưởng niềm vui chiến thắng mà chỉ có được 3 trận hoà và thua 3 trận. Hàng thủ của đội khách cũng đang thi đấu khá thiếu tập trung và mắc những sai lầm không đáng có.

Đội hình dự kiến Santos vs Juventude

+ Santos: Joao Paulo Silva Martins, Felipe Jonatan, Eduardo Gabriel dos Santos Bauermann, Luiz Felipe Nascimento dos Santos, Nathan, Rodrigo Marcel Sanguinetti Fernandez, Carlos Andres Sanchez Arcosa, Yeferson Julio Soteldo Martinez, Luan Guilherme de Jesus Vieira, Angelo Gabriel Borges Damaceno, Marcos Leonardo Santos Almeida.

+ Juventude: César Augusto Soares dos Reis Ribela, Moraes, Thalisson Kelven da Silva, Jonathan Doin, Paulo Miranda, Rodrigo Soares, Elton Junior Melo Ataide, Rafael Forster, Francisco Hyun Sol Kim, Chico, Jadson Alves dos Santos, Capixaba, Isidro Miguel Pitta Saldivar.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Santos 1-0 Juventude

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"