Jadon Sancho là điểm đen của MU, Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?, MU thắng nhọc Omonia… là những tin bóng đá MU mới nhất ngày 8/10.

Jadon Sancho là điểm đen của MU

Hiện tại đương nhiên không phải quãng thời gian đen tối nhất của Sancho. Còn nhớ cách đây 1 năm, Sancho trải qua những tháng ngày sóng gió nhất cuộc đời khi thực hiện hỏng lượt sút luân lưu ở chung kết EURO 2020, sau đó khởi đầu tệ hại ở MU dù là tân binh trị giá tới 73 triệu bảng.

Còn bây giờ, Sancho đã được thi đấu thường xuyên, giành được niềm tin của HLV Ten Hag. Mùa này, cựu cầu thủ Dortmund đã ghi 3 bàn, bao gồm 2 bàn ở Premier League và 1 ở Europa League. So với thời điểm 1 năm trước thì cuộc sống của Sancho đang tốt hơn rất nhiều.

tin-mu-8-10-jadon-sancho-la-diem-den-cua-mu
Jadon Sancho là điểm đen của MU

Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?

Mùa giải 2021/22, dù mới trở lại MU sau nhiều năm phiêu bạt nhưng Ronaldo lập tức khẳng định được vai trò trong phòng thay đồ của MU. Biểu hiện rõ nhất chính là việc anh được cả Ole Gunnar Solskjaer và HLV tạm quyền Ralf Rangnick phân công vào nhóm ban cán sự của MU.

Mới nhất, tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, Ronaldo được dùng ngay từ đầu. Tuy nhiên, những gì mà cựu sao Real để lại chỉ là sự thất vọng. Thậm chí, anh còn có 1 pha dứt điểm trúng cột dọc ở khoảng cách chừng 5m được cổng game ra mức tỉ lệ kèo 2in1 khá hợp lý.

MU thắng nhọc Omonia

Tiền đạo trị giá 80 triệu bảng của Quỷ đỏ và các đồng đội đã không đạt phong độ cao nhất trong chiến thắng 3-2 ở Europa League trước đội bóng đảo Síp – một chiến thắng giúp MU vươn lên vị trí thứ hai trong bảng E. Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã chia sẻ rằng đội bóng của ông đã không thể làm gì trong hiệp một, điều này khiến họ bị tụt lại phía sau trước một đội bóng không được đánh giá cao bằng.

Cựu danh thủ của MU – Paul Scholes đồng ý với phát biểu của HLV người Hà Lan sau trận đấu, đồng thời cho rằng Antony đang có một chút hạn chế vào thời điểm hiện tại: “Ông ấy đã đúng về việc các cầu thủ chạy cánh đã chơi quá mờ nhạt (trong trận đấu hôm nay).

Bên cạnh việc dự đoán kết quả của trận đấu thì NHM có thể tham khảo thêm các thông tin về nhiều giải đấu khác như Seagame 32 tổ chức ở đâu cũng như các vấn đề xoay quanh kỳ Seagame 32.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"