Nhận định Zhejiang vs Wuhan Three Towns, 18h30 ngày 4/10 – Giải VĐQG Trung Quốc. Dự đoán kết quả Zhejiang vs Wuhan Three Towns từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Zhejiang vs Wuhan Three Towns

Trận hòa không bàn thắng truowsc Meizhou Hakka đã là lần thứ 5 Zhejiang Professional phải chia điểm trong 7 lượt trận gần đây. Điều đó khiến đội bóng này bị đánh bật khỏi Top  3 với 4 điểm ít hơn. Nếu muốn tiếp tục cuộc đua giành vé dự Cup C1 châu Á mùa giải tới họ cần phải sớm trở lại mạch chiến thắng quen thuộc. Có thể bạn quan tâm bóng ném là gì?

Nhận định Zhejiang vs Wuhan Three Towns 4/10

Thất bại 4-3 ngay trên sân nhà trước Cangzhou Mighty Lions với tỷ số 4-3 đã khiến Wuhan Three Towns nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Điều đó tuy vẫn giúp đội bóng này giữ vững được ngôi đầu bảng nhưng đã bị đội nhì bảng Shangdong Taishan thu hẹp khoảng cách 4 điểm. Do đó, họ cũng cần phải sớm trở lại mạch chiến thắng quen thuộc của mình để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của minh.

Lịch sử đối đầu Zhejiang vs Wuhan Three Towns

Zhejiang thắng 1 thua 1 trong 2 lần đối đầu với Wuhan Three Towns

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Zhejiang Professional Vs Wuhan Three Towns

  • Zhejiang Professional: 3 hòa 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Wuhan Three Towns: 3 thắng 1 thua 1 hòa trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Zhejiang vs Wuhan Three Towns

  • Zhejiang: Zhao Bo, Leung Nok Hang, Sun Zheng’ao, Yue Xin, Zhang Jiaqi, Andrijasevic, Cheng Jin, Yao Junsheng, Mushekwi, Gao Tianyu, Ewolo.
  • Wuhan Three Towns: Liu Dianzuo, Wallace, Ren Hang, Deng Hanwen, Stanciu, Liu Yiming, Xie Pengfei, Zhang Hui, Ademilson, Zhang Xiaobin, Davidson

Dự đoán tỷ số bóng đá Zhejiang vs Wuhan Three Towns: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"