Barca thắng tối thiểu nhờ Lewandowski, Barcelona và bài toán xoay vòng lực lượng, Barca chưa trả đồng nào cho Ferran Torres… là những tin bóng đá Barca mới nhất ngày 3/10.

Barca thắng tối thiểu nhờ Lewandowski

Barcelona có điều kiện để tạm vươn lên ngôi đầu bảng nếu thắng trận này và họ xuất phát với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, Robert Lewandowski tiếp tục chơi cắm cao nhất nhưng hàng công có sự thay đổi với vị trí của Ansu Fati, người đá thay Raphinha, để cùng Ousmane Dembele yểm trợ tiền đạo người Ba Lan.

Mallorca chơi với 5 hậu vệ và chủ yếu hy vọng Lee Kang-in cùng với Vedat Muriqi sẽ xoay sở được trên hàng công. Chính đội chủ nhà suýt mở tỷ số trước ở phút 11 với pha dàn xếp phạt góc rất hoàn hảo mặc dù keo bong da vẫn là vấn đề nhiều người quan tâm, nhưng Ruiz lại dứt điểm vọt xà ngang. Ngay sau đó Barca đáp trả với pha chọc khe của Kessie cho Lewandowski, nhưng Rajkovic đã kịp băng ra hóa giải.

tin-barca-3-10-barca-thang-toi-thieu-nho-lewandowski
Barca thắng tối thiểu nhờ Lewandowski

Barcelona và bài toán xoay vòng lực lượng

Không có nhiều người hạnh phúc hơn Carlo Ancelotti, Pep Guardiola và Xavi Hernandez hiện tại. Họ sở hữu đội ngũ với những vị trí trên sân được cạnh tranh bởi hai hoặc ba cầu thủ và được phép lựa chọn những thay đổi mà ít tổn hại đến sự vận hành chung của đội bóng.

Điều này càng trở nên phức tạp hơn vì Xavi Hernandez mới ở những năm đầu của sự nghiệp đỉnh cao, và việc kiểm soát được thời lượng thi đấu hoặc đánh giá năng lực của các cầu thủ trong từng trận đấu để đưa ra những lựa chọn chính xác càng khiến cho độ vênh giữa kế hoạch A và B lớn hơn.

Barca chưa trả đồng nào cho Ferran Torres

Vào tháng Giêng năm nay, Barcelona hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Ferran Torres từ Man City. Đội bóng xứ Catalunya sẽ phải chi trả 52 triệu euro, cùng 3 triệu euro trong điều khoản bổ sung. Barca đã yêu cầu được thanh toán theo từng đợt, bởi thời điểm đó họ vẫn đang gặp khó khăn về tài chính.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Catalunya Radio, hiện Blaugrana vẫn chưa chi trả đồng nào cho The Citizens trong thương vụ này. Các chi tiết trong hợp đồng yêu cầu đội chủ sân Camp Nou phải hoàn tất thanh toán toàn bộ số tiền 52 triệu euro trong năm nay.

Torres có màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn lượt về mùa trước, Ket qua bong da đóng góp 4 bàn và 4 kiến tạo sau 18 trận ra sân tại La Liga, giúp Barca cán đích ở vị trí thứ 2. Tại Europa League, ngôi sao người Tây Ban Nha có 2 bàn và 2 lần dọn cỗ sau 6 trận.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"