Nhận định Verona vs Napoli ngày 15/08 lúc 23h30. nhận định trận Verona vs Napoli thuộc giải VĐQG Italia từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Verona vs Napoli

Hellas Verona đã trải qua mùa giải 2021/22 được đánh giá là khá thành công khi luôn có mặt ở nửa trên của BXH mà cụ thể là vị trí thứ 9 trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên trước thềm mùa giải mới thì Hellas Verona lại chưa có được quá nhiều những trận đấu thử nghiệm hay chuẩn bị. Họ mới chỉ có 3 trận giao hữu, thế nên khi các trận đấu chính thức diễn ra thì Hellas Verona ngay lập tức gặp khó với thất bại với ty so bong da 1-4 trước Bari tại Coppa Italia.

Nhận định, Nhận định Verona vs Napoli – 23h30 15/08, VĐQG Italia

Bên kia chiến tuyến, khởi đầu mùa giải 2021/22 ấn tượng đã giúp Napoli giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ không duy trì được phong độ và sa sút trong giai đoạn giữa và cuối mùa giải. Điều này khiến Napoli chỉ với vị trí thứ 3 chung cuộc. Vì vậy, bước vào mùa giải 2022/23 này, Napoli đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành được danh hiệu.  Trong 5 trận gần nhất, Napoli giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa cả về chuyên môn và ty le dự đoán. Vì vậy họ rất tự tin bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Napoli rất hiếm khi để mất điểm trước những đội bóng được cho là cửa dưới, nên nhớ là 4 vòng đấu cuối mùa trước họ thắng cả 4, trong đó đều thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên trước Sassuolo, Spezia hay Genoa. Trong khi đó, Hellas Verona luôn tỏ ra lép vế trước những ông lớn khi hầu hết đều trắng tay trước những đội top đầu Serie A, cụ thể là mùa trước họ đều thua Atalanta, Napoli, AC Milan, Inter Milan và Juventus. Vì vậy, khả năng dành 3 điểm của Napoli là rất khả thi.

nhận định châu Á Verona vs Napoli: Chọn Napoli

6/10 màn đọ sức Napoli gần nhất, Verona không thể vượt ải châu Á thành công. Họ cũng thua 4/5 trận mới đây xuất hiện tỷ lệ kèo. Ngược lại, Napoli thắng kèo cổng game 6/9 lần ra sân vừa qua. Do đó, nên tin tưởng vào đội khách ở cặp đấu này.

nhận định O/U Verona vs Napoli: Chọn Tài

Kèo tài khá sáng trận này. Những trận đấu của cả 2 đội đều có khá nhiều bàn thắng được ghi. 3 trận gần nhất của Verona đều có từ 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó với sự ổn của Osimhen cũng đảm bảo cho một nguồn bàn thắng rất ổn định của Napoli. Nên theo tài trận này.

Dự đoán tỷ số Verona vs Napoli: 1-2

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"