Lewandowski lu mờ trước Dembele, Mourinho quyết tâm xưng vương tại Europa League, Juventus điêu đứng vì Pogba… là những tin bóng đá mới nhất ngày 29/7.

Lewandowski lu mờ trước Dembele

Trong lần thứ hai ra sân cho Barca, Lewandowski thi đấu năng nổ. Nhưng chừng đó là không đủ để giúp anh có bàn đầu tiên dưới màu áo CLB mới. Trong thời gian có mặt trên sân, tân binh giá 50 triệu euro của “Blaugrana” có 3 lần dứt điểm nhưng đều đưa bóng đi không trúng đích. Phút 62, anh rời sân nhường chỗ cho Memphis Depay.

Nỗ lực của Dembele không thể bù đắp cho sự lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự. Các hậu vệ áo vàng để Moise Kean có nhiều khoảng trống và thoải mái áp sát khung thành. Cựu tiền đạo Everton không chịu thua kém khi anh cũng lập cú đúp sau những pha chớp cơ hội trong vùng cấm, lần lượt ở phút 39 và 52.

Khoảng 39 phút cuối trận, Barca tạo thế trận lấn lướt bằng những pha đi bóng và dứt điểm đầy tự tin của Raphinha, Ansu Fati. Chỉ trong vòng 1 phút từ 68 đến 69, xà đã cứu thua cho Juventus 2 lần sau những pha ra chân của hai ngôi sao bên phía “Blaugrana” trong khi Barca là đôi bóng có kết quả bóng đá tây ban nha cực kỳ ấn tượng.

tin-bong-da-29-7-lewandowski-lu-mo-truoc-dembele
Lewandowski lu mờ trước Dembele

Mourinho quyết tâm xưng vương tại Europa League

Mourinho đã có mùa giải khá thành công cùng với AS Roma trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Kq bong da dù không thể giúp được đội bóng nằm trong top 4 tại Serie A nhưng ông đã giúp cho Roma có được chức vô địch Conference League – chức vô địch châu Âu đầu tiên của đội bóng áo bã trầu sau hơn 43 năm chờ đợi.

Roma vẫn tiếp tục mua sắm trong thời gian hiện tại của kỳ chuyển nhượng, Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm cái tên cho vị trí trung vệ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn tái hợp 1 cầu thủ nữa sau Matic đó chính là Eric Bailly của Man Utd. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã được Mourinho đưa về từ Villarreal đến Man Utd và đã chơi cực tốt trong 2 năm với những pha đọc tình huống cùng sự quyết đoán của mình.

Juventus điêu đứng vì Pogba

Chỉ cần nhìn việc “Bà đầm già” trao cho tiền vệ người Pháp áo số 10 là hiểu. Juve không phải CLB dễ dàng để số áo biểu tượng này vào tay những cầu thủ tầm thường. Từ Giampiero Boniperti, Michel Platini đến Roberto Baggio, Alessandro Del Piero, Carlos Tevez, Paulo Dybala, những ngôi sao được khoác áo số 10 đều là trung tâm của Juve.

Trong những trận giao hữu đầu mùa, khả năng sáng tạo của Juve vẫn phụ thuộc vào những cầu thủ chạy biên, nổi bật là Di Maria. Dĩ nhiên đây không phải phương án tồi nhưng tuyệt đối không thể là cách làm dài hạn. Di Maria già hơn cả Cuadrado. Và nếu tiền vệ người Argentina dính chấn thương, Juve sẽ càng gặp khó.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"