nhận định Ballkani vs La Fiorita,  01h00 ngày 27/07 – Giải Cup C3 Châu Âu.  Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Ballkani vs La Fiorita chính xác từ chuyên gia thể thao

nhận định Ballkani vs La Fiorita

Chiếc vé đi tiếp của cặp đấu này gần như khó thoát khỏi tay Ballkani, khi họ đã có được chiến thắng 4-0 trên sân khách ở trận đấu lượt đi cách đây 1 tuần.

La Fiorita đội vô địch của San Marino bước vào trận đấu này sau khi bị loại từ vòng sơ loại Cúp C1 xuống, ở trận đấu đó họ cũng để đối thủ chọc thủng lưới 2 bàn sau khi có bàn thắng dẫn trước. Trong 5 lần thi đấu trên sân khách gần đây, La Fiorita ghi được tới 8 bàn thắng nhưng đó là giải đấu trong nước. Còn trước đối thủ mà ngay cả trên sân nhà, họ cũng không có nổi bàn thắng thì cơ hội có bàn thắng danh dự là rất khó. Có thể bạn quan tâm :  serie a có bao nhiêu vòng đấu

nhận định Ballkani vs La Fiorita 27/7

Chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi vừa qua là chiến thắng đậm nhất của Ballkani trong vòng 10 trận đấu chính thức gần đây. Dù là nhà vô địch của Kosovo với điểm số cách biệt đội xếp sau lên đến 10 điểm, tuy nhiên Ballkani là đội bóng chơi thực dụng và các trận đấu của họ rất ít khi có tỷ số cao.

5 trận đấu gần nhất trên sân nhà Ballkani dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng họ cũng chỉ ghi trung bình 2 bàn/trận và chủ động chơi chậm để giữ sức.Có thể thấy Ballkani không chạy đua về mặt tỷ số, điều quan trọng với họ là chiến thắng và 3 điểm.

nhận định Châu Á Ballkani vs La Fiorita: Chọn La Fiorita

Vừa qua, Ballkani đã có màn khởi động lượt đi ấn tượng với chiến thắng 4 bàn không gỡ. Điều đó giúp cho họ có lợi thế cực kỳ lớn khi chơi trên sân nhà trong trận đấu này. Có thể thấy, sân chơi Cup C3 này khá vừa sức với đại diện Kosovo để giành được tấm vé đi tiếp. Với lợi thế có được từ lượt đi thì Ballkani hoàn toàn có thể tự tin hướng đến chiến thắng trọn vẹn. Có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì các chuyên gia Nhận định cổng game cho rằng Ballkani cần tập trung cao độ để hướng đến kết quả tốt nhất.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 3. Trong đó, Ballkani vs La Fiorita nhận mức cược ăn lần lượt là 0.86 và 0.90 cả trận.

nhận định O/U Ballkani vs La Fiorita: Chọn Tài

Hàng thủ mong manh của La Fiorita đã để lộ quá nhiều khoảng trống. Ballkani sẽ tiếp tục cho thấy sức mạnh hàng công bằng thế trận một chiều tạo ra, qua đó hướng đến thêm một trận thắng đậm trước đối thủ.

Dự đoán tỷ số bóng đá Ballkani 1-3 La Fiorita

Cùng với những Nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về bài tập giảm mỡ bụng dưới ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"