Ngòi nổ bất khả ngăn cản của AC Milan, Lewandowski xứng đáng được BLĐ Bayern tôn trọng hơn, Real Madrid phá kỷ lục mua sắm… là những tin bóng đá Italia ngày 9/6.

Ngòi nổ bất khả ngăn cản của AC Milan

Dù những câu từ ấy nghe hơi phóng đại, nhưng khi chứng kiến sự bùng nổ của Leão ở mùa giải này được cập nhật trận đấu từ linksopcast, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được tại sao Saelemaekers – một người bạn thân, một người đồng đội cùng ăn tập và sát cánh cùng anh trên sân đấu – lại nể anh đến vậy.

Tài năng 22 tuổi đã ghi 11 bàn – không hề có quả penalty nào – và được ghi nhận 8 pha kiến tạo ở Serie A 2021-22 theo thuật toán của các trang thống kê nổi tiếng như WyScout, Whoscored và SofaScore (không tính kiến tạo cho những tình huống bóng đã chạm vào đối thủ – dù chỉ một chút – trước khi đến với cầu thủ ghi bàn), còn theo cách tính của Transfermarkt, Statsbomb và trang chủ của Lega Serie A thì số đường kiến tạo của anh là 10.

bong-da-italia-9-6-ngoi-no-bat-kha-ngan-can-cua-ac-milan
Ngòi nổ bất khả ngăn cản của AC Milan

Lewandowski xứng đáng được BLĐ Bayern tôn trọng hơn

Thực tế thì không chỉ riêng Kahn mà cả giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic cũng có những phát biểu không hay về Lewandowski. Theo Salihamidzic thì BLĐ Bayern đã mời Lewandowski gia hạn hợp đồng chứ không phải là chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào cả.

Chí ít thì họ đã tỏ ra thiếu tôn trọng công thần đã giúp Bayern giành được vô số danh hiệu. Nên biết, Oliver Kahn mới chỉ làm giám đốc điều hành Bayern từ ngày 1/7/2021, trong khi Lewandowski đã gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena suốt từ năm 2014 tới giờ.

Real Madrid phá kỷ lục mua sắm

Các nguồn tin thể thao chia sẻ Real Madrid sắp chính thức nổ ‘bom tấn’ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco. Bất kể sự ‘phá bĩnh’ của PSG, Real Madrid được cho giành chiến thắng trong thương vụ này khi Tchouameni chọn đội bóng áo trắng.

Real Madrid được cho có thể tốn tới 116 triệu euro cho Tchouameni, Nếu quả đúng như vậy thì Tchouameni sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất ở Bernabeu. Trong lịch sử Real Madrid, chỉ 3 cầu thủ có giá tới 100 triệu euro, nhưng chỉ 1 thành công mỹ mãn (Ronaldo), còn 2 thất bại (Bale và Hazard). Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm về tin soi keo.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"