Nhận định kết quả trận Bodo / Glimt vs Roma ngày 8/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Bodo / Glimt đấu với Roma từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Bodo / Glimt vs Roma ngày 8/4

Bodo / Glimt tiếp đón Roma trên sân nhà vào rạng sáng 8/4 trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp C3 châu Âu 2021/22. Trước đó hai đội bóng này đã đối đầu nhau 2 lần tại vòng bảng giải đấu có tên tiếng Anh là Conference League. Kết quả Bodo / Glimt thắng 6-1 trên sân nhà ở lượt đi và hòa 2-2 trên sân khách lượt về.

Thế nhưng điều đáng bàn là Roma vẫn cán đích ở vị trí số 1 vòng bảng với 13 điểm sau 6 trận, Bodo / Glimt xếp thứ 2 với 12 điểm. Thực tế cho thấy ở những trận đấu trước đó, HLV Jose Mourinho ưu tiên sử dụng đội hình gồm những cầu thủ trẻ, cất trụ cột lên ghế dự bị, thậm chí không đăng ký nhiều cầu thủ quen tên.

Tuy nhiên đêm nay Roma hứa hẹn sẽ có một trận không dễ dàng bởi Bodo Glimt vẫn đang duy trì phong độ rất thăng hoa: chỉ thua 1/20 trận đã chơi trên mọi đấu trường suốt từ cuối tháng 10/2021 tới nay (thắng 12). Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng Na Uy còn bất bại 19 trận liên tiếp gần đây. Trận thua mới nhất tại sào huyệt của Bodo Glimt là trước Legia Warszawa tại vòng loại Champions League từ tận tháng 7/2021. Tham khảo, phạt góc là gì luật đá phạt góc chính xác.

Nhận định kết quả trận Bodo / Glimt vs Roma ngày 8/4

Trong bối cảnh đó, việc Roma vẫn chấp -1/2 xem ra không hề thấp, đặc biệt trong bối cảnh hồi tháng 10 năm ngoái, Roma chỉ chấp có -1/4 khi làm khách của Bodo Glimt ở vòng bảng Europa Conference League và hôm đó, thầy trò Mourinho còn thua sốc tới 1-6. Ngay cả đến lượt về trên sân nhà, Roma cũng không thể rửa hận thành công (hòa 2-2). Chạm trán một đối thủ có phần kỵ giơ như vậy, lại thi đấu nổi bật trên sân nhà thì khó trông chờ Roma chấp cao hơn nên vẫn có đủ cơ sở để tin vào đội khách.

Về phần mình, AS Roma bước vào trận đấu này với quyết tâm phải thắng, qua đó trả món nợ đã nhận khi chạm mặt Bodo Glimt tại vòng bảng.

Thế nhưng, với phong độ thất thường khi phải thi đấu xa nhà và thêm việc phải giữ sức cho cuộc đua tranh top 4 tại giải VĐQG Italia, AS Roma khó có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Tham khảo về lỗi việt vị trong thi đấu.

Tại Serie A, Roma đã giành 4 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất. Nhờ đó, họ đã thăng tiến và sáng cửa đua top 4. Không chỉ vậy, hàng thủ của Roma cũng cải thiện rõ rệt trong thời gian gần đây khi họ giữ sạch lưới ở cả 4 chiến thắng trên. Ngược lại, Bodo/Glimt có màn chạy đà không tốt khi bị Rosenborg cầm hòa trên sân nhà cách đây ít ngày.

Đội hình dự kiến Bodo / Glimt vs Roma

Bodo/Glimt (4-3-3): Nikita Haikin; Brice Wembangomo, Marius Hoibraaten, Brede Moe, Alfons Sampstead; Ulrik Saltnes, Elias Hagen, Hugo Vetlesen; Amahl Pellegrino, Runar Espejord, Ola Solbakken

Roma (3-4-2-1): Rui Patricio; Gianluca Mancini, Roger Ibanez, Chris Smalling; Rick Karsdorp, Sergio Oliveira, Bryan Cristante, Nicola Zalewski; Henrikh Mkhitaryan, Lorenzo Pellegrini; Tammy Abraham

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Bodo/Glimt 0-1 Roma

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"