Dự đoán kèo thể thao Juventus vs Sassuolo; Juventus đang chiếm gần như mọi ưu thế trước lần tái đấu tới với Sassuolo từ ưu thế sân nhà, tương quan lực lượng cho đến cả phong độ thi đấu thời gian vừa qua.

Dự đoán kèo Juventus vs Sassuolo, 3h00 ngày 11/2 - Cup quốc gia Italia

Dự đoán kèo Juventus vs Sassuolo

Juventus ở mùa giải năm nay đang có những dấu hiệu bị lấn lướt bởi những đại kình địch của mình khi tụt xuống đến vị trí thứ 4 tại Serie A. Mặc dù vậy ở thời gian vừa qua thầy trò ông Massimiliano Allegri đang dần tìm lại được phong độ thi đấu của mình và có được những kết quả tương đối khả quan từ đó củng cố tinh thần chiến đấu của toàn đội trước trận tứ kết cúp quốc gia tới.

Cụ thể ở 10 trận đấu gần nhất của mình thì bà đầm già đang duy trì được chuỗi trận bất bại khi có kqbd truc tuyen đến 7 chiến thắng và mới bị cầm hòa đúng 3 trận. Trong số đó mỗi khi được thi đấu tại thánh địa Juventus Arena thì họ tận dụng khá triệt để ưu thế của mình và khiến bất kể cái tên nào cũng phải ngán ngẩm. Minh chứng rõ nét nhất nếu để ý ở 5 lần tiếp khách gần nhất họ mới để lọt lưới 2 bàn và toàn thắng ở cả 5 trận.

Trên mặt trận tấn công sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng thì Paulo Dybala đang dần lấy lại được cảm giác chơi bóng và khả năng săn bàn. Liên tiếp nổ súng ở những trận vừa qua giúp tinh thần chiến đấu của mũi nhọn này đang lên cực cao và dẫn đầu danh sách ghi bàn cho câu lạc bộ. Bởi vậy phía Sassuolo cần có những đấu pháp, và sự kèm cặp kỹ lưỡng cho mũi nhọn này.

Phía bên kia chiến tuyến Sassuolo đang yếu thế hơn đội chủ nhà về mọi mặt nên 90 phút sắp tới thực sự là thử thách khó khăn cho họ. Vừa qua phong độ thi đấu của Sassuolo chưa ở trạng thái ổn định bởi trong 10 trận gần nhất của mình họ mới có được vỏn vẹn 3 trận thắng 3 trận hòa và để thua ở 4 trận còn lại khiến tỷ lệ thắng kèo trung bình mới dừng lại ở mức dưới 40%. Thêm vào đó là áp lực sân khách khiến thành tích thi đấu của họ cũng khá ảm đạm bởi ở 5 trận gần nhất mới có được 1 trận thắng 2 trận hòa và để thua 2 trận.

Dự đoán kèo Châu Á Juventus vs Sassuolo

Đội chủ nhà Juventus đang được đánh giá là cửa trên và chấp các vị khách Sassuolo 1 bàn theo tỷ lệ kèo ma cao ở trận đấu này. Tính trên 6 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường, tỷ lệ thua kèo của Juventus đang là 0%. Hơn nữa, Sassuolo đã khiến giới đầu tư thua lỗ ở 2/3 lần gần nhất đối đầu trực tiếp với Juventus. Có thể nói, đội chủ nhà sẽ là sự lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này!!! Chọn: Juventus.

Dự đoán kèo O/U Juventus vs Sassuolo

Trong 6 lần chạm mặt gần nhất giữa Juventus vs Sassuolo, có tới 5 trận về kèo Tài. Ở 3 trận gần nhất Juventus được chơi trên sân nhà, đã có 9 bàn thắng xuất hiện, trung bình 3 bàn/trận. Ngoài ra, kết quả chung cuộc ở 6/7 chuyến hành quân vừa qua của Sassuolo đều có số bàn thắng từ 4 trở lên. Theo chuyên gia Nhận định kqbd duc cho rằng tài là lựa chọn đáng chú ý ở kèo đấu này

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

Juventus: Perin, Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Pellegrini, Locatelli, Arthur, Zakaria, Kean, Vlahovic, Dybala

Sassuolo: Pegolo, Muldur, Ayhan, Ferrari, Rogerio, Frattesi, Lopez, Traore, Raspadori, Berardi, Scamacca

Dự đoán tỷ số Juventus vs Sassuolo: 3-1.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"