Kèo Châu Âu Khon Kaen vs Suphanburi ngày 28/1. Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá.

Nhận định Khon Kaen vs Suphanburi ngày 28/1

Khon Kaen sẽ có trận tiếp đón Suphanburi tại vòng 19 giải vô địch quốc gia Thái Lan. Hiện tại Khon Kaen chỉ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 18 vòng đấu.

Ở 5 trận đấu gần đây Khon Kaen có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, tính cả trận thắng tại cúp liên đoàn. Ngay trên sân nhà thành tích của đội bóng cũng khá thất thường với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua sau 5 trận gần nhất.

Khonkaen đang trình diễn với phong độ chưa tốt hiện tại. Đội chủ nhà giành được 21 điểm với vị trí thứ 11 trên BXH sau 6 chiến thắng, 3 trận chia điểm và 9 trận thua kể từ đầu mùa giải đến nay. Thống kê 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận, Khonkaen mang về 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thất bại. Trận tiếp đón với đối thủ chênh lệch chỉ 3 bậc, họ buộc phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Lợi thế điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy để ghi điểm trong trận ra quân này. Tham khảo, lịch thi đấu hạng 2 tây ban nha hôm nay chính xác.

Kèo Châu Âu Khon Kaen vs Suphanburi ngày 28/1

Kèo Châu Âu Khon Kaen vs Suphanburi ngày 28/1

Bên kia chiến tuyến, đối thủ Suphanburi đang trình diễn với phong độ tẻ nhạt vừa qua. Đội khách chỉ ghi được 16 điểm và đứng tận thứ 14 trên bảng tổng sắp. Họ thất bại 8 trận, 4 trận chia điểm và 4 trận chiến thắng kể từ đầu mùa giải ra quân. Xét 10 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, họ chiến thắng 5 trận, hòa 1 trận và thua 4 trận. Trận đấu này được dự đoán sẽ vô cùng sóng gió với họ. Nhất là khi đối thủ tranh tài với họ sở hữu phong độ ngang ngửa.

Cược kèo bóng đá cổng game châu Âu hòa cả trận ăn 3.27 cả trận. Trong đó, Khonkaen vs Suphanburi nhận mức cược ăn lần lượt là 2.33 và 2.65 cả trận.

O/U trận Suphanburi vs Khonkaen 

Mùa này, ichthidaubong da hàng công của Suphanburi đang chơi không quá nổi trội khi họ mới chỉ có được 9 bàn sau 9 trận. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng đang gặp khá nhiều vấn đề khi họ đã để thua tới 13 bàn ở thời gian này.

Phía bên kia chiến tuyến, thành tích của Khonkaen thậm chí còn tệ hơn. Cụ thể sau 9 trận đã chơi mùa này, các chân sút bên phía Khonkaen mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn. Trong khi đó, hàng thủ lại tỏ ra thiếu chắc chắn khi đã để thua tới 19 bàn cũng ở thời gian này.

Theo đó, sẽ khó để trông chờ vào một trận cầu có nhiều bàn thắng được ghi giữa hai đội, nhất là khi những trận ra quân gần đây của cả hai cũng đang có khá ít những bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Suphanburi vs Khonkaen 

  • Suphanburi: Deyto, Sato, Malapun, Kingkkaew, Supma, Lorenzi, Bakhtiari, Karaboue, Hochin, Reichelt, Romphopak.
  • Khonkaen: Wangthaphan, Boonsuk, Grommen, Sosungnoen, Wokiang, Jornnathong, Ngermprasert, Sukchuai, Bunsan, Pinto, Ibson.

Dự đoán tỷ số Khonkaen vs Suphanburi: 2 – 1 

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"