Điểm tin thể thao trưa 26/1: Ma rốc giành vé vào vòng tứ kết AFCON 2021; Arsenal nhắm người thừa của Real thay Vlahovic; Inter Milan tiến sát Robin Gosens

Điểm tin trưa 26/1: Ma rốc giành vé vào vòng tứ kết AFCON 2021

Ma rốc giành vé vào vòng tứ kết AFCON 2021

Tuyển Ma rốc đã giành vé vào vòng tứ kết AFCON 2021 sau khi vượt qua Malawi với tỉ số 2-1 ở trận đấu vào rạng sáng hôm nay (giờ Việt Nam). Malawi đã gây bất ngờ khi mở tỉ số ở phút thứ 7 nhờ công của Mhango.

Tuy nhiên đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, En-Nesyri đã ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 cho Ma rốc. Đến phút 70, Hakimi đã thực hiện quả đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp để giúp Ma rốc vươn lên dẫn trước 2-1. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu. Với kqbd này, Ma rốc đã giành vé vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bờ Biển Ngà và Ai Cập.

Arsenal nhắm người thừa của Real thay Vlahovic

Tờ The Sun mới đây đưa tin, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Luka Jovic dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Một đóng cửa. Theo đó, Pháo thủ thành London coi cựu sao Benfica là giải pháp thay thế cho Dusan Vlahovic, người mà họ đã không thể sở hữu.

MU không thể sở hữu sao Bundesliga trong tháng Một

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, mục tiêu của Manchester United là tiền vệ Amadou Haidara sẽ ở lại RB Leipzig cho đến cuối mùa giải. Trong khi đó tờ Daily Mail cũng đưa tin, cầu thủ 23 tuổi sẽ cân nhắc tương lai của bản thân vào mùa hè.

Inter Milan tiến sát Robin Gosens

Nhà ĐKVĐ Serie A coi như đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh người Đức với CLB Atalanta. Inter Milan sẽ mượn Robin Gosens hết mùa này, kèm điều khoản buộc phải mua đứt với giá 22 triệu euro.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

AC Milan mua Marko Lazetic

Rossoneri đã chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi người Serbia. Milan phải trả Red Star Belgrade 5 triệu euro để có Marko Lazetic.

Liverpool nhận hung tin về Sadio Mane

Sadio Mane đang cùng ĐTQG Senegal thi thi đấu tại giải AFCON 2021, mới đây anh cùng đội bóng đối đầu Cape Verde tại vòng 1/8 và dính chấn thương đầu khá nguy hiểm. Sau cú va chạm với thủ môn đối phương, Mane nằm bất động trong ít phút anh đã vượt qua cơn khó khăn và tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, Mane đã tới bệnh viện để kiểm tra chi tiết hơn về chấn thương.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"