Bóng đá quốc tế tồi 18/1: Aubameyang có thể trở lại Arsenal; Hé lộ thuyền trưởng mới của MU; Chelsea không mua hậu vệ PSG

Bóng đá quốc tế tồi 18/1: Aubameyang có thể trở lại Arsenal

Aubameyang có thể trở lại Arsenal

Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang có thể sẽ sớm rời ĐT Gabon tại Cúp các quốc gia châu Phi do vấn đề về thể lực. Ngôi sao Arsenal đã bỏ lỡ các trận gặp Comoros và Ghana, trong khi nhân viên y tế thông báo tìm thấy các tổn thương ở tim. Theo tờ Athletic, Aubameyang sẽ sớm trở lại Arsenal để kiểm tra lại một cách kỹ hơn các vấn đề ở tim của mình.

Hé lộ thuyền trưởng mới của MU

Ban lãnh đạo MU đang nỗ lực để tìm một huấn luyện viên đẳng cấp dẫn dắt Quỷ đỏ. Theo tờ El Nacional, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Nhà cầm quân người Argentina đã gắn bó với nửa đỏ thành Madrid được hơn 10 năm và hiện hưởng lương cao nhất thế giới 480.000 Bảng/tuần.

Trọng tài xin lỗi cầu thủ Milan

HLV Stefano Pioli tiết lộ trọng tài Marco Serra đã xin lỗi các cầu thủ AC Milan sau trận đấu có kqbd thua 1-2 trước Spezia. Vị “vua áo đen” này thừa nhận mắc sai lầm khi từ chối bàn thắng của Junior Messias.

Pep Guardiola tuyên bố cuộc đua vô địch NHA chưa chấm dứt

HLV Pep Guardiola vừa bất ngờ tuyên bố cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn chưa chấm dứt. Dù Man City đang bỏ cách nhóm bám đuổi 11 điểm nhưng thuyền trưởng của họ lại yêu cầu các học trò không được phép chủ quan trong giai đoạn hiện tại. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Liverpool và Chelsea vẫn là đối thủ đáng gờm và có thể bứt phá bất cứ lúc nào.

Chelsea không mua hậu vệ PSG

Goal cho biết HLV Thomas Tuchel sẽ không chiêu mộ Kurzawa của PSG, bất chấp việc Chelsea đang rất cần cầu thủ thay thế Ben Chilwell dính chấn thương dài hạn.

Mục tiêu của Chelsea vẫn sẽ là gọi Emerson trở lại từ Lyon trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Juventus chuẩn bị đàm phán mua Martial

Theo Calciomercato, Juventus đang xem xét gửi một lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Anthony Martial đến Man Utd. Đội bóng thành Turin hiện tại vẫn đang tập trung vào việc chiêu mộ Mauro Icardi, tuy nhiên nếu không thể đạt được thỏa thuận với PSG, họ sẽ chuyển hướng sang Martial.

MU nhắm tiền vệ được Sir Alex đánh giá cao

Theo thông tin từ tờ báo thể thao The Telegraph, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ John McGinn của Aston Villa. Cụ thể, Quỷ đỏ xem cầu thủ được Sir Alex tiến cử là một trong những phương án tiềm năng để thay thế cho Paul Pogba. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi được định giá khoảng 40 triệu bảng.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"