Chuyển nhượng 4/1: Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva; MU có thể hoàn tất bom tấn 100 triệu; Coutinho muốn rời Barca

Chuyển nhượng 4/1: Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva

Chelsea gia hạn hợp đồng với Thiago Silva

Trang chủ của Chelsea thông báo đội bóng này đã gia hạn thành công với trung vệ Thiago Silva. Ngôi sao 37 tuổi đã đặt bụt ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 1 năm và sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge cho đến khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 từ PSG, Thiago Silva đã có màn trình diễn thuyết phục và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng London. Mùa trước, Thiago Silva góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League. Mùa giải này, trung vệ 37 tuổi vẫn chơi với phong độ rất cao.

MU có thể hoàn tất bom tấn 100 triệu

Theo thông tin từ Eurosport nhằm để cải thiện kqbd truc tuyen sắp tới Man Utd sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice. Cụ thể, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận với yêu cầu của West Ham. Như vậy, việc cần làm của Quỷ đỏ trước khi hoàn tất thương vụ này là thuyết phục cầu thủ sinh năm 1999 chuyển đến Manchester.

Man Utd gặp khó trong vụ sao Bundesliga

Theo nguồn tin từ nhà báo thể thao Jonathan Shrager, Manchester United, Liverpool, Borussia Dortmund và Bayern Munich đều đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria. Hiện tại, cầu thủ người Thụy Sĩ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Monchengladbach, vì vậy mà mức phí chuyển nhượng của anh vào lúc này chỉ là 5,9 triệu bảng.

MU thực hiện thương vụ trao đổi với Barca?

Theo báo cáo từ Diario AS, Barca và Man Utd đang thảo luận về một cuộc trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Ousmane Dembele sẽ đến Old Trafford với bản hợp đồng mua đứt, trong khi Anthony Martial khoác áo đội chủ sân Cam Nou trong phần còn lại của mùa giải.

Coutinho muốn rời Barca

Theo Sport, Philippe Coutinho đã gặp trực tiếp ban lãnh đạo Barcelona để bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nguồn tin này còn tiết lộ, tiền vệ người Brazil muốn được trở lại Premier League và một thương vụ cho mượn cho đến cuối mùa giải nhiều khả năng sẽ xảy ra nhất.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kqbd phap nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Liverpool bạo chi đón SAO Villarreal

Fichajes cho biết Liverpool đã chuẩn bị gửi đến Villarreal lời đề nghị hỏi mua Arnaut Danjuma. Tuyển thủ Hà Lan đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở La Liga mùa này và “The Kop” hy vọng sẽ thuyết phục “Tàu ngầm vàng” để anh ra đi với lời đề nghị trị giá 45 triệu euro.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"