Dự đoán kèo thể thao Eibar vs Sociedad B; Tiếp đón Sociedad được đánh giá yếu hơn rất nhiều cả về đội hình cũng như chất lượng các cầu thủ, thật dễ dàng cho đội chủ nhà Eibar tiếp tục giành về 3 điểm

Dự đoán kèo Eibar vs Sociedad B, 22h15 ngày 31/12

Dự đoán kèo Eibar vs Sociedad B

Đội chủ nhà Eibar vẫn đang cho thấy một phong độ đỉnh cao ở mùa giải này khi mà hiện tại họ đang có được vị trí thứ 2 trên bang xep hang bong da. Chiến thắng trước Las Palmas ở lượt trận vừa qua đã kéo dài chuỗi 5 trận bất bại của họ, một con số cho thấy được sức mạnh của đội chủ nhà.

Trong trận đấu này, càng lợi thế hơn khi họ được trở về thi đấu trên sân nhà Ipurua. Hàng công với những chân sút có khả năng tạo đột biến cùng với thể lực sung mãn và kỹ thuật tốt, các cầu thủ Eibar được dự đoán sẽ gây ra nhiều bất ngờ đối với hàng thủ của đội khách.

Phía bên kia chiến tuyến, đội khách Sociedad đang cho thấy phong độ khá tệ ở mùa giải năm nay khi mà trải qua 21 vòng đấu họ chỉ có cho mình 17 điểm và xếp thứ 21 trên BXH. Trận thua với ty so bong da hom nay 0-2 trước Real Valladolid ngay trên sân nhà vừa qua đã kéo dãi chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng của họ.

Sociedad được đánh giá yếu thế hơn đội chủ nhà rất nhiều, đơn giả là Eibar luôn đặt mục tiêu vô địch còn Sociedad chỉ hài lòng với cái đích trụ hạng. Đối đầu với Eibar đang có phong độ đỉnh cao như hiện tại, trận đấu đêm nay được dự đoán là vô cùng khó khăn đối với các vị khách Sociedad.

Dự đoán kèo Châu Á Eibar vs Sociedad B

6 trận đấu gần nhất Sociedad B thua đến 5 trận, việc ghi bàn đang là vấn đề nhức nhối của các cầu thủ Sociedad B, khi 3 trận đấu gần nhất họ không thể ghi được bàn thắng. Với phong độ yếu kém, sẽ rất khó để Sociedad B có thể làm nên chuyện ở trận đấu tới đây.

Dự đoán kèo O/U Eibar vs Sociedad B

Sociedad B chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông, theo thống kê đội bóng này cũng không để lọt lưới quá 2 bàn thua/ trận ở 3 vòng đấu vừa qua. Do đó nhận định kèo dự đoán trận đấu tới đây sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Eibar vs Sociedad B

Eibar: Oterino, Sacristan, Gorritxategi, Zabala, Tono, Jimenez, Diaz, Corpas, Exposito, Stoichkov, Quique.

Real Sociedad B: Ayesa, Martin, Zarate, Pacheco, Blasco, Pokorny, Turrientes, Djouahra, Cienfuegos, Karrikaburu, Navarro.

Dự đoán tỉ số Eibar vs Sociedad B: 2-0

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"