Dự đoán kèo thể thao Brentford vs Chelsea; Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Chelsea được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Brentford ở lần đối đầu sắp tới.

Dự đoán kèo Brentford vs Chelsea, 2h45 ngày 23/12 - Liên Đoàn Anh

Dự đoán kèo Brentford vs Chelsea

Chelsea đang tỏ ra bị hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay khi vừa để Wolverhampton Wanderers cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân khách. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Tuchel tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 trên bang xep hang bong da đồng thời để đội đầu bảng Manchester City bỏ xa tới 6 điểm trên BXH.

Trận hòa vừa qua cũng tiếp tục nối dài mạch 2 trận liên tiếp và là trận thứ 4 mà họ không thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường. Rõ ràng với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge không thể có được những kết quả thuận lợi và một trận đấu tại Cúp Liên đoàn sẽ là cơ hội để đội bóng thành London tìm lại cảm giác chiến thắng khi bước vào giải đoạn khốc liệt sắp tới.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Brentford lại có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới khi vừa có chiến thắng với tỷ số bóng đá hôm nay 2-1 trước Watford ở vòng đấu vừa qua tại Ngoại Hạng Anh. Với ba điểm có được, đoàn quân của HLV Frank tiếp tục vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH Premier League với 20 điểm.

Tuy nhiên người Brentford cũng có lý do để lo lắng khi sân nhà Brentford Community Stadium cũng không còn là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Frank ở mùa giải năm nay khi đã nhận 3 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Và khi phải đối đầu với một đối thủ đang nằm trong nhóm big six, người Brentford có lý do để lo lắng.

Dự đoán kèo Châu Á Brentford vs Chelsea

Sở hữu đội hình chất lượng hơn, Chelsea rõ ràng được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Brentford ở lần đối đầu sắp tới. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, đại diện thành London hoàn toàn cố thể giành trọn vẹn ba điểm.

Dự đoán kèo O/U Brentford vs Chelsea

Với tỷ lệ bóng mà cổng game đưa ra không quá cao, kèo Tài sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư khi Chelsea luôn có thiên hướng chơi tấn công trước những đối thủ xứng tầm. Đặc biệt với hàng thủ không được đánh giá cao của Brentford, đây là cơ hội để đại diện thành London có thể tìm lại cảm giác ghi bàn.

Đội hình dự kiến Brentford vs Chelsea

Brentford: Fernandez, Janelt, Jansson, Goode, Henry, Jensen, Norgaard, Baptiste, Roerslev, Wissa, Mbeumo.

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Rudiger, Silva, James, Alonso, Kante, Kovacic, Mount, Ziyech, Werner.

Dự đoán tỷ số Brentford vs Chelsea: 1-3

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"