Indonesia ấn tượng nhất vòng bảng AFF Cup 2020, Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund, Messi vắng mặt ở đội hình hay nhất Ligue 1 2021/22… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 21/12.

Indonesia ấn tượng nhất vòng bảng AFF Cup 2020

Đội tuyển Indonesia vào bán kết AFF Cup 2020 với ngôi đầu bảng B, cùng những thống kê rất ấn tượng. Các cầu thủ của HLV Shin Tae Yong ghi được 13 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào trong bảng cũng như bảng A.

Số bàn thắng của “Garuda” được thực hiện bởi 9 cầu thủ khác nhau. Đây là sự đa dạng khác mà không đối thủ nào có thể sánh bằng. Philippines xếp sau Indonesia với 7 cầu thủ ghi bàn. Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cùng có 6 người lập công. Sau trận thắng Malaysia, ông Mochamad Iriawan – Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, tuyên bố về tham vọng giành chức vô địch AFF Cup 2020.

“Tôi hạnh phúc với những gì đội thể hiện”, Chủ tịch Mochamad Iriawan lên tiếng. “Niềm vui sẽ trọn vẹn hơn khi vượt Singapore ở bán kết, sau đó thắng Việt Nam hoặc Thái Lan trong trận chung kết” Cùng với đó thì việc cổng game đặt niềm tin vào ty le bong da Việt Nam trong trận này là có cơ sở.

tin-the-thao-21-12-indonesia-an-tuong-nhat-vong-bang-aff-cup-2020
Indonesia ấn tượng nhất vòng bảng AFF Cup 2020

Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund

Không như thường lệ, chàng trai cao lớn người Na-Uy không chào qua loa các khán đài, vỗ tay rồi đi thẳng vào đường hầm. Sau trận thua trước Berlin ở lich bong da hôm thứ 7 vừa rồi, Haaland đã ở lại, vẫy chào khán giả thật lâu và chỉ tay vào logo Dortmund trên ngực áo đầy trịnh trọng.

Hành động lạ lẫm này của Haaland cùng với nhiều thông tin về việc chân sút 21 tuổi đang làm việc với người đại diện Mino Raiola để tìm bến đỗ mới như ngầm khẳng định “lời chia tay” của Haaland gửi tới người hâm mộ.

Ở thời điểm này, hàng loạt các ông lớn ở châu Âu sẵn sàng “trải thảm đỏ” để có được chữ ký của Erling Haaland. Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Chelsea, Man City hay thậm chí cả Manchester United đều sẵn sàng “ném” về phía Dortmund hàng bao tải tiền để có được cái “gật đầu” từ đội bóng vùng Ruhr.

Messi vắng mặt ở đội hình hay nhất Ligue 1 2021/22

Nếu như Messi bị tờ Les Parisiens “phớt lờ” thì đồng đội của anh trên hàng tấn công PSG là Kylian Mbappe vinh dự được xếp vào vị trí cao nhất trong đội hình tiêu biểu với sơ đồ 4-3-2-1. Ngoài Mbappe còn có 3 cầu thủ khác của đại diện thủ đô nước Pháp là hậu vệ Presnel Kimpembe, chuyên gia chạy cánh Achraf Hakimi và tiền vệ Idrissa Gueye cũng được tờ Les Parisiens vinh danh.

Việc Messi không có tên trong đội hình tiêu biểu của Les Parisiens thực tế là điều đã được dự đoán từ trước bởi kể từ khi sang Pháp chơi bóng anh đã không ghi nhiều bàn như mong đợi. Thật vậy, ở mùa giải này cựu tiền đạo Barca đã chơi 10 trận Ligue 1 mà mới có đúng 1 lần ghi được tên mình lên bảng tỷ số.

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"