nhận định Dortmund vs Greuther Furth, 2h30 ngày 16/12 – VĐQG Đức. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Dortmund vs Greuther Furth chính xác từ chuyên gia thê thao

nhận định Dortmund vs Greuther Furth

Có phần hụt hơi trong những tháng cuối năm 2021, khi để thua Bayern Munich và hòa nhọc trước Bochum, Dortmund đang bị chính Bayern Munich bỏ xa tới ketquabongda 6 điểm.

Đội bóng vùng Ruhr hiểu rằng họ không được phép sảy chân thêm bất kỳ lần nào nữa và trước mắt họ phải giành trọn 3 điểm trước Greuther Furth trên sân nhà đêm nay.

nhận định Dortmund vs Greuther Furth 16/12

Nếu không thể thì Haaland cùng các đồng đội chỉ có thể tự trách mình mà thôi. Bởi, Greuther Furth chỉ là tân binh mới thăng hạng và lúc này, họ đang chìm đắm trong cơn khủng hoảng về phong độ lẫn nhân sự.

Ngoài ra, Greuther Furth toàn thua trong cả 8 lần thi đấu xa nhà mùa này. Lần gần nhất họ không thua trên sân khách là vào tháng 5 năm 2013 trước Stuttgart.

Do đó, gần như không có hy vọng để Greuther Furth có thể ngăn cản chiến thắng của đội chủ nhà đêm nay.

nhận định Châu Á Dortmund vs Greuther Furth: Chọn Dortmund

Phong độ gần đây của Dortmund đang thiếu sự ổn định khi mà họ chỉ được nếm mùi 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất còn lại là 2 thua với 1 trận chia điểm. Điều đó khiến cho nhà Đương kim á quân cách xa Hùm Xám với khoảng cách là 6 điểm. Thống kê sau 15 trận đấu thì Dortmund mới chỉ thua 4 trận còn lại là 1 hòa với 10 chiến thắng.

Vừa qua, Dortmund để chia điểm 1-1 với Bochum, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ đã để mất điểm. Do vậy mà đội chủ nhà vẫn đang rất cần có được chiến thắng vực dậy tinh thần trong trận đấu này. Tiếp đón Greuther Furth là cơ hội không thể tốt hơn để họ thực hiện mục tiêu.

cổng game FB88 đưa ra kèo chấp cả trận là 2.5. Trong đó, Dortmund nhận mức cược ăn là 0.92, còn đội khách Greuther Furth nhận mức -0.98 cả trận.

nhận định O/U Borussia Dortmund vs Greuther Furth: Chọn Tài

Việc nhận tới 46 bàn thua sau 15 lượt trận đang cho thấy sự yếu kém của hàng thủ Greuther Furth, thậm chí đội bóng này đã nhận tới 13 bàn thua chỉ trong 2 vòng đấu 13 và 14 trước Hoffenheim và Bayer Leverkusen. Trong khi đó, hàng công của Borussia Dortmund đã có được 36 bàn sau 15 vòng đấu và đều ghi không dưới 2 bàn ở cả 8 lượt trận sân nhà đã qua, kể cả trước Bayern Munich. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

Dự đoán tỷ số kết quả Dortmund 3-0 Greuther Furth

Giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) là hạng thi đấu cao nhất của bóng đá Pháp đang diễn ra vô cùng sôi đông. Bạn đọc có thể xem kqbd pháp ngay tại website của chúng tôi

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"