Dự đoán kèo thể thao MU vs Young Boys; MU đang có được phong độ ổn định ở thời gian gần đây khi liên tiếp có được những kết quả thuận lợi ở thời gian gần đây.

Dự đoán kèo MU vs Young Boys, 3h00 ngày 9/12 - Cup C1 Châu Âu

Dự đoán kèo MU vs Young Boys

Sau thảm bại 1-4 trước Watford tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tháng 11 vừa qua cùng việc Ole Gunnar Solskjaer phải khăn gói rời Manchester, MU đã tìm lại được cảm giác chơi bóng vơi chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại. Chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở vòng đấu vừa qua tại Ngoại Hạng Anh giúp đoàn quân của HLV Rangnick chính thức leo lên vị trí thứ 6 trên BXH đồng thời thu hẹp khoảng cách với top 4.

Tại đấu trường Champions Legaue, MU cũng đã hoàn thành mục tiêu của mình khi đã có được tấm vé vào vòng trong với ngôi đầu bảng sau chiến thắng 2-0 trước Villarreal ngay trên sân khách. Và khi được tiếp tục thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu tới, người Manchester có lý do để tin vào một kết quả thuận lợi cho đội bóng con cưng.

Ở bên kia đối diện, đội khách Young Boys lại không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới khi vừa nhận ketquabd thất bại 1-2 trước Servette tại đấu trường quốc nội ngay trên sân nhà. Dù sớm có được lợi thế dẫn trước tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ thường xuyên mắc những sai lầm, thầy trò HLV Wagner đã không thể giữ lại một điểm trên sân nhà.

Thất bại vừa qua một lần nữa cho thấy phong độ thất thường của Young Boys ở thời gian gần đây khi đó đã là trận thứ 4 mà họ không thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất. Nếu tính riêng tại sân chơi Champions League, họ cũng đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng.

Dự đoán kèo Châu Á MU vs Young Boys

Tất nhiên MU sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Young Boys trong trận cầu sắp tới dù đã để thua trong trận đấu lượt đi. MU đã thắng 2/3 lần gần nhất chạm trán Young Boys và với ưu thế về mọi mặt, sẽ không khó để thầy tròng Ralf Rangnick thêm một lần nữa làm được điều này.

Dự đoán kèo O/U MU vs Young Boys

MU đã ghi được 7 bàn thắng sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong khi Young Boys đã để thủng lưới đến 7 lần trong cùng quãng thời gian này. Thực sự khó để Young Boys có thể tạo nên bất ngờ tại Old Trafford và nguy cơ họ phải nhận một thất bại nặng nề là rất cao. Theo ý kiến từ các chuyên gia kết quả bóng đá mỹ cho rằng, MU sẽ dễ dàng đè bẹp Young Boys ở trận cầu này, qua đó đem lại thắng lợi cho các nhà đầu tư chọn kèo Tài.

Đội hình dự kiến MU vs Young Boys

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Baily, Maguire, Telles; Matic, Van de Beek; Greenwood, Fernandes, Lingard; Elanga.

Young Boys: Von Ballmoos; Hefti, Camara, Zesiger, Garcia; Fassnacht, Sierro, Aebischer, Ngamaleu; Elia, Siebatcheu.

Dự đoán tỷ số MU vs Young Boys: 3-1

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"