Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá PSG vs Club Brugge lúc 00h45 ngày 08/12, thuộc giải Cúp C1 Châu Âu.

Nhận định bóng đá PSG vs Club Brugge (00h45 ngày 8/12)

Tỷ lệ PSG vs Club Brugge: 0:1 1/2

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Nhận định trận đấu PSG vs Club Brugge

Dù thi đấu chưa đủ tốt thế nhưng với 8 điểm có được, PSG đã chắc suất vào vòng trong với vị trí nhì bảng A. PSG đã không còn cơ hội cạnh tranh vị trí nhất bảng với Man City khi họ đã kém đối thủ này đến 4 điểm và trước mắt họ chỉ còn lại 1 trận.

Đội khách Club Brugge vừa để thua đậm 0-5 trước Leipzig ở lượt trận gần nhất tại Champions League và đã phải rơi xuống vị trí bét bảng. Nhà đương kim vô địch Bỉ đang là đội thất thế nhất trong cuộc đua giành vé dự Europa League với Leipzig.

Không thể phủ nhận việc PSG vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề trong lối chơi thế nhưng Club Brugge lại là đối thủ thua kém quá nhiều về mặt trình độ. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, PSG hoàn toàn đủ khả năng giành trọn 3 điểm trước Club Brugge.

Nhằm giúp khán giả theo dõi chi tiết về giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, chúng tôi mang đến cho quý khán giả kết quả VLWC Concacaf nhanh nhất qua từng vòng đấu giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo PSG vs Club Brugge

Phân tích phong độ

PSG: 2 hòa 1 thua 2 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường

Club Brugge: 2 thua 3 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trườn

Lịch sử đối đầu

Trong những lần gần nhất giáp mặt, PSG là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Cả lịch sử đối đấu và cả trong bối cảnh hiện tại, khó có ai mơ đến một kết quả có lợi cho thầy và trò các cầu thủ Club Brugge. Họ có quá nhiều điều cần làm nếu muốn giành một chiến thắng.

Đội hình dự kiến PSG vs Club Brugge

PSG: Donnarumma, Dagba, Marquinhos, Kehrer, Bernat, Herrera, Gueye, Wijnaldum, Di Maria, Icardi, Mbappe.

Club Brugge: Mignolet, Nsoki, Hendry, Clinton Mata, Sobol, Vanaken, Balanta, Rits, Sowah, Lang, Ketelaer.

Website bongdaso365 dự đoán tỷ số: PSG 5-1 Club Brugge

"Các thông tin thể thao được cung cấp miễn phí để phục vụ bạn đoc. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất"